Quảng cáo

Messi sẽ vắng ít nhất 6 trận cho Inter Miami dù MLS đổi lịch thi đấu

Thứ năm, 21/12/2023 13:03 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ CLB Inter Miami mới đây đã công bố lịch thi đấu MLS 2024 và Lionel Messi có thể sẽ không thể góp mặt ở một số trận đấu.

Nghe nội dung bài viết

MLS đã chính thức công bố lịch thi đấu mùa giải 2024 diễn ra vào năm sau, sự chú ý chắc chắn sẽ được hướng về CLB Inter Miami với sự góp mặt của Lionel Messi. Đây được kỳ vọng là mùa giải mà Messi sẽ giúp cho đội chủ sân DRV PNK đăng quang lần đầu tiên trong lịch sử, tuy nhiên vẫn không thể tránh được việc đội bóng này sẽ thiếu vắng ngôi sao lớn nhất đội bóng.

MLS đã thay đổi lịch thi đấu khi rời những trận đấu có trùng với lịch tập trung đội tuyển quốc gia Argentina cho vòng loại World Cup 2026 vào tháng 9 và tháng 10, đây là động thái tạo điều kiện cho cựu cầu thủ Barcelona có thể ra sân trong màu áo Inter Miami nhiều nhất có thể. Tuy nhiên, Messi rất có thể sẽ phải vắng mặt vào tháng 6 - thời điểm diễn ra Copa America 2024. Trong khoảng thời gian đó, MLS không hoãn lại và Inter Miami phải thi đấu tới 6 trận.

int-1703138398.jpg
Lịch thi đấu của Inter Miami tại MLS 2024. Nguồn: X

Chưa kể đến việc những trận đấu của ĐTQG Argentina tại vòng loại World Cup cũng khá gần so với lịch thi đấu của Inter Miami nên chưa hoàn toàn đảm bảo rằng El Pulga sau khi tập trung xong có thể quay trở lại ngay lập tức. Dù sao thì điều đó cũng đã tốt hơn rất nhiều so với mùa vừa qua khi Messi khá thường xuyên vắng mặt trong các trận đấu tại MLS vì nhiều lý do.

Theo lịch, đội bóng bang Florida sẽ bước vào trận đấu đầu tiên ngày 21/2 khi tiếp đón Real Salt Lake và sẽ kết thúc giải đấu ngày 19/10 với màn đụng độ New England Revolution.

Đội bóng của David Beckham sẽ chơi tổng cộng 34 trận đấu giai đoạn Regular Season (giai đoạn trước vòng play off), trong đó bao gồm những trận đấu với 14 đội bóng tại khu vực miền Đông, tổng là 28 trận. 6 trận đấu còn lại sẽ là những màn đụng độ với 6 đối thủ khác nhau ở khu vực miền Tây. 

8 Quả bóng Vàng của Messi. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm