Quảng cáo

MU muốn hoán đổi tài năng trẻ lấy 'Eriksen' đệ nhị

Thứ tư, 10/01/2024 21:26 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đã đưa Facundo Pellistri vào như một phần để đổi lấy tiền vệ Morten Hjulmand của Sporting Lisbon.

Nghe nội dung bài viết

The Sun đưa tin rằng United đã đưa ra lời đề nghị cho tiền vệ Morten Hjulmand của Sporting Lisbon. Trong đó, đội chủ sân Old Trafford muốn đưa cầu thủ trẻ Facundo Pellistri vào như một phần của thương vụ.

Quá rõ ràng, Man United muốn bổ sung cho tuyến giữa của mình, đặc biệt là ở vị trí tiền vệ mỏ neo sau những sự bất ổn lớn ở mùa giải năm nay. Ngôi sao người Đan Mạch được cho là coi người đàn anh trên tuyển Christian Eriksen là 'người cố vấn', vì thế không quá khi nói rằng Hjulmand là một Eriksen thứ 2. 

Dù vậy, không phải là không có trở ngại trong việc chiêu mộ tuyển thủ Đan Mạch. Tiền vệ này còn hợp đồng với Sporting Lisbon đến năm 2028, đồng nghĩa CLB Bồ Đào Nha không chịu áp lực phải bán cầu thủ này. Hơn nữa, để có thể trao đổi với Pellistri ở thời điểm này không phải quá cần thiết cho chọ.

du-an-moi-4-1704896795.jpg
MU muốn đổi Pellistri lấy 'Eriksen' đệ nhị.

Chưa kể, cầu thủ 24 tuổi này có điều khoản giải phóng trị giá 69 triệu Bảng trong hợp đồng và Sporting đã bày tỏ mong muốn điều khoản này được kích hoạt. Hjulmand tiêu tốn của Sporting khoảng 15 triệu Bảng (19 triệu Đô) khi chuyển từ Lecce của Serie A. Dù từng suýt chuyển tới Anh khoác áo Southampton song tiền vệ 24 tuổi này đã lựa chọn Bồ Đào Nha.

Hiện tại vẫn chưa rõ liệu United có sẵn sàng đưa ra lời đề nghị phù hợp với điều khoản giải phóng của Hjulmund trong tháng này hay không. Tuy nhiên, rất có thể một thương vụ trị giá 69 triệu Bảng nhiều khả năng sẽ diễn ra vào mùa hè năm nay. Đó mới chỉ là mức phí để phá vỡ hợp đồng, còn lại phí chuyển nhượng cho Hjulmand được dự đoán sẽ không hề rẻ.

Cuối tuần này, MU sẽ trở lại Premier League khi tiếp đón Tottenham trên sân nhà. Quỷ Đỏ đang có chuỗi phong độ yếu kém ở thời điểm này, vì thế trận đấu tới sẽ không hề dễ dàng.

Ten Hag: 'Chúng tôi không bao giờ đánh giá thấp bất kỳ đối thủ nào.' Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm