Quảng cáo

Ngán ngẩm Jesus và Nketiah, Arsenal quyết tâm mang về tiền đạo cả nước Anh thèm khát

Thứ ba, 26/09/2023 17:29 PM (GMT+7)
A A+

Ivan Toney trở thành mục tiêu cho vị trí cao nhất trên hàng công của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng 1/2024.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi đã giải quyết tốt bài toán nơi tuyến giữa, hàng công lại trở thành một vấn đề hoàn toàn mới của Arsenal ở mùa giải năm nay. Dù sở hữu 2 tiền đạo cắm là Gabriel Jesus và Nketiah nhưng phải thừa nhận một sự thật rằng đầu ra bàn thắng của Pháo Thủ đang phụ thuộc rất nhiều vào 2 cầu thủ chạy cánh là Bukayo Saka và Gabriel Martinelli.

Ngán ngẩm Jesus và Nketiah, Arsenal quyết tâm mang về tiền đạo cả nước Anh thèm khát 332769
Gabriel Jesus và Nketiah đều không có được phong độ cao. Nguồn: Getty

Theo Mirror, Arsenal đang chuẩn bị lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Ivan Toney của Brentford ở phiên chợ mùa đông sẽ diễn ra vào tháng 1/2024 tới đây. Phía Brentford cũng hoàn toàn thiện chí trong việc chia tay tiền đạo này nếu như nhận đủ 60 triệu Bảng.

Dù đang phải nhận án cấm thi đấu tới 16 tháng 1 năm sau nhưng Ivan Toney vẫn đang là một trong những cầu thủ được săn đón bậc nhất, các ông lớn như Chelsea, Man United đều muốn sở hữu chữ ký của tiền đạo người Anh. Mới đây nhất, Arsenal là đội bóng tiếp theo tham gia cuộc đua này.

Ngán ngẩm Jesus và Nketiah, Arsenal quyết tâm mang về tiền đạo cả nước Anh thèm khát 332774
Ivan Toney là mục tiêu săn đuổi của các ông lớn nước Anh bất chấp án phạt. Nguồn: Getty

Về vấn đề mức giá, 60 triệu Bảng là con số chấp nhận được với Arsenal. Dù nổi tiếng là đội bóng chi tiêu tiết kiệm nhưng Pháo Thủ thành London giờ đây đã chịu khó chi tiêu hơn tại các phiên chợ mua sắm của mình. Hệ quả là 2 mùa bóng gần đây họ đều trở thành ứng viên nặng ký để cạnh tranh chức vô địch với Man City.

Song với vị trí thứ 5 sau 6 vòng đấu đầu tiên tại Premier League, giới thượng tầng rõ ràng không thể nào hài lòng nổi sau những gì đã đầu tư. Họ nhận ra rằng cuộc đua vô địch sẽ cần một sự chuẩn bị dài hơi.

Martin Odegaard gia hạn hợp đồng mới với Arsenal. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm