Quảng cáo

Novak Djokovic sắp lấn sân sang bóng đá?

Thứ hai, 05/02/2024 04:23 AM (GMT+7)
A A+

AC Milan được cho là đang xem xét cách mời huyền thoại quần vợt Novak Djokovic về San Siro với một vai trò đặc biệt.

Tay vợt huyền thoại người Serbia Novak Djokovic - người đã giành được nhiều danh hiệu Grand Slam hơn bất kỳ ai trong lịch sử là một cổ động viên nhiệt thành của Rossoneri. Chủ sở hữu Milan, Gerry Cardinale biết điều đó và được cho là đã cân nhắc việc đưa Djokovic về làm huấn luyện viên tinh thần.

Theo La Repubblica, Cardinale rất mong muốn có được một người như Djokovic để có thể hỗ trợ tinh thần cho mỗi cầu thủ mỗi khi gặp khó về mặt tâm lý. Djokovic được cho là đã được nhắc đến như một đối tác tiềm năng dù chưa có cuộc thảo luận chính thức nào diễn ra. Trong sự nghiệp đỉnh cao của mình, không ít lần người hâm mộ được chứng kiến những màn lội ngược dòng lịch sử tới từ Djokovic.

fbl-eur-c1-ac-milan-inter-7-1707081859.jpg
Novak Djokovic có thể được trao một vai trò tại AC Milan.

Djokovic là khách thường xuyên tới San Siro và có cơ hội giao lưu cùng các ngôi sao Milan Rafael Leao và Ismael Benacer trong giải ATP Finals ở Turin vào tháng 11 năm ngoái. Anh ấy cũng đã kề vai sát cánh với Zlatan Ibrahimovic trong nhiều năm với cựu tuyển thủ Thụy Điển hiện là cố vấn cho nhóm sở hữu RedBird.

Thành tích của Novak Djokovic trong sự nghiệp quần vợt

Novak Djokovic đã đạt được những thành tựu đáng kinh ngạc trong sự nghiệp quần vợt của mình, nổi bật với một số thành tích xuất sắc:

  • 24 danh hiệu Grand Slam, thiết lập kỷ lục trong quần vợt nam.
  • Djokovic đã đạt được 10 chức vô địch Australian Open, nổi bật với sự thống trị của mình trong một trong những giải đấu khó khăn nhất của môn thể thao này.
  • Người duy nhất hoàn thành triple Career Grand Slam, giành chiến thắng trong mỗi giải đấu lớn ít nhất ba lần.
  • Ngoài ra, Djokovic còn có thành tích độc đáo là vô địch tất cả bốn giải đấu lớn cùng một lúc trên ba loại mặt sân khác nhau, thể hiện sự đa dạng và kỹ năng của mình trên mọi loại sân.
  • Vào ngày 27 tháng 2 năm 2023, Djokovic ghi dấu ấn với tuần thứ 378 của mình ở vị trí số 1 thế giới trong đơn nam, thiết lập kỷ lục thời gian dài nhất ở vị trí hàng đầu của bảng xếp hạng quần vợt.

Những thành tựu này góp phần nhận diện Djokovic là một trong những vận động viên quần vợt vĩ đại nhất mọi thời đại.

AC Milan giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng của Mourinho dẫn dắt AS Roma. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm