Quảng cáo

Zlatan Ibrahimovic tái gia nhập AC Milan lần thứ ba

Thứ hai, 11/12/2023 20:21 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo tài hoa Zlatan Ibrahimovic tiếp tục quay trở lại để gắn bó với câu lạc bộ AC Milan sau khi đã giã từ sự nghiệp thi đấu.

Nghe nội dung bài viết

Cựu tiền đạo tuyển thủ Thụy Điển, người đã tuyên bố giã từ sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp ở tuổi 41 vào tháng 6 năm nay, sẽ trở lại câu lạc bộ Ý AC Milan lần thứ ba nhưng lần này không phải với tư cách một cầu thủ bóng đá.

Ibrahimovic sẽ có sự hợp tác chặt chẽ với chủ sở hữu chính của câu lạc bộ là RedBird Capital Partners. Financial Times đưa tin cựu ngôi sao Manchester United sẽ gia nhập câu lạc bộ với vai trò cố vấn cho việc quản lý và sở hữu AC Milan.

Tờ Financial Times dẫn lời cựu cầu thủ bóng đá người Thụy Điển: "RedBird đã hợp tác với một số vận động viên, đội bóng và nhân vật kinh doanh vĩ đại nhất trên thế giới để tạo ra các doanh nghiệp có ý nghĩa và tác động. Tôi mong muốn được đóng góp cho hoạt động đầu tư của họ trong các môn thể thao, tài sản truyền thông và giải trí."

22-1702300586.jpg
 Ibrahimovic gia nhập AC Milan với vai trò mới (Nguồn: Internet)

RedBird đã mua 99% cổ phần của Milan vào năm 2021 với giá 1,2 tỷ Euro, họ đã thay đổi vận mệnh của câu lạc bộ sau những khó khăn trong thập kỷ qua. Gã khổng lồ Serie A đã giành Scudetto mùa giải 2021/22 và lọt vào bán kết Champions League mùa trước. Họ cũng có cổ phần trong Fenway Sports Group của chủ sở hữu Liverpool.

Câu lạc bộ AC Milan hiện đang đứng thứ ba ở Serie A, kém chín điểm so với đội dẫn đầu giải đấu Inter. AC Milan sẽ ra sân trận tiếp theo trong khuôn khổ Champions League, đội bóng Ý sẽ phải hành quân đến Anh để tiếp đón Newcastle trong trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Champions League.

Đây là trận đấu mà đoàn quân của Stefan Pioli phải thắng nếu muốn giành quyền vào vòng loại trực tiếp hoặc ít nhất 3 điểm sẽ giúp họ có tấm vé dự cúp C2.  

Ibrahimovic giã từ sự nghiệp sân cỏ (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm