Quảng cáo

Rời MU, Mason Greenwood chính thức 'mở tài khoản' mới sau gần 2 năm

Thứ hai, 09/10/2023 05:31 AM (GMT+7)
A A+

Mason Greenwood đã có bàn thắng đầu tiên trong màu áo đội bóng mới Getafe sau gần 2 năm.

Nghe nội dung bài viết

Lần cuối người hâm mộ được chứng kiến Mason Greenwood ghi bàn đã là tháng 1/2022 trong màu áo Man United. Kể từ thời điểm đó, chân sút sinh năm 2001 đã trải qua hơn 18 tháng không thi đấu vì dính bê bối với bạn gái của mình.

Dù đã được xem xét để quay trở lại đội bóng nhưng trước áp lực tới từ dư luận, Greenwood đứng trước nguy cơ có thêm một mùa giải nữa không được thi đấu đỉnh cao tại châu Âu. Tuy nhiên Getafe đã đứng lên chiêu mộ tiền đạo người Anh trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Rời MU, Mason Greenwood chính thức 'mở tài khoản' mới sau gần 2 năm  338563
Mason Greenwood có bàn thắng đầu tiên trong màu áo Getafe. Nguồn: Getty

Sau những trận đấu đầu tiên trong màu áo của đội bóng Tây Ban Nha, cuối cùng bản năng săn bàn của Greenwood đã được đánh thức. Trong trận đấu thuộc vòng 9 La Liga giữa Celta Vigo và Getafe, cầu thủ người Anh đã có bàn thắng ở phút thứ 33, qua đó chấm dứt chuỗi ngày không ghi bàn ở con số 625.

Không chỉ các cổ động viên Getafe được hưởng lợi mà hơn lúc nào hết các Manucians đều tỏ ra vui mừng khi cầu thủ tài hoa một thời của mình thi đấu tỏa sáng dù không còn khoác lên mình màu áo Quỷ Đỏ. Không cần phải bàn cãi, Mason Greenwood chính là một trong những cầu thủ tài năng bậc nhất của lò đào tạo trứ danh Carrington.

Rời MU, Mason Greenwood chính thức 'mở tài khoản' mới sau gần 2 năm  338564
Mason Greenwood là một trong những tài năng xuất sắc nhất của MU. Nguồn: Getty

Dù rất muốn MU một ngày nào đó sẽ có thể chào đón chân sút sinh năm 2001, tuy nhiên ban lãnh đạo đội bóng đã tuyên bố rằng sẽ không gọi cầu thủ này quay trở lại bởi áp lực từ dư luận vẫn là quá lớn. Chính vì thế, các Manucians yêu quý Greenwood chỉ có thể chúc cho anh thi đấu thành công để cứu vãn sự nghiệp của mình mà thôi.

Ola Gunnar Solskjaer nói về Mason Greenwood. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm