Quảng cáo

Rời Real Madrid 5 năm, Ronaldo vẫn để lại di sản lớn cho thần đồng số 1

Thứ sáu, 17/11/2023 17:45 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã rời Real Madrid 5 năm nhưng những gì mà Cristiano Ronaldo để lại Santiago Bernabeu là vô cùng lớn.

Nghe nội dung bài viết

Thần đồng Endrick đã có trận đấu ra mắt cho đội tuyển Brazil thuộc khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 cách đây không lâu, qua đó trở thành một trong những cầu thủ trẻ nhất ra sân cho Selecao. Phát biểu với giới truyền thông, cầu thủ sinh năm 2007 đã có những chia sẻ về lần đầu tiên được triệu tập lên tuyển.

 Rời Real Madrid, Ronaldo vẫn để lại di sản lớn cho thần đồng số 1 358249
Endrick có trận đấu ra mắt đội tuyển Brazil. Nguồn: Marca

"Được khoác áo đội tuyển Brazil luôn là một giấc mơ lớn đối với mọi cầu thủ. Mọi thứ đã xảy ra rất nhanh trong cuộc đời tôi và giấc mơ đó đã trở thành hiện thực. Tôi chỉ có thể cảm ơn gia đình, người đại diện và Palmeiras, những người luôn tin tưởng vào tôi".

Thần đồng người Brazil sẽ gia nhập Real Madrid vào mùa hè năm sau, dù đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã đạt thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ này trước đó nhưng với việc chưa đủ 18 tuổi nên anh phải chờ tới năm sau. Khi được hỏi về Real Madrid, cầu thủ Palmeiras không ngần ngại chia sẻ rằng đây là đội bóng yêu thích từ thời thơ ấu. Đặc biệt, niềm cảm hứng của cầu thủ người Brazil không ai khác chính là Cristiano Ronaldo.

 Rời Real Madrid, Ronaldo vẫn để lại di sản lớn cho thần đồng số 1 358251
Thần tượng của Endrick không ai khác chính là Cristiano Ronalo. Nguồn: Getty

"Ước mơ của tôi từ khi còn nhỏ là được chơi cho Real Madrid. Cristiano Ronaldo là một trong những thần tượng lớn nhất của tôi. Vì vậy, thật tự hào khi biết rằng tôi sẽ mặc chiếc áo giống như anh ấy đã mặc".

Không chỉ Endrick, Ronaldo còn là hình tượng của biết bao tiền đạo khác của Real Madrid về sự nỗ lực và thái độ thi đấu chuyên nghiệp. Dù đã rời đội bóng Tây Ban Nha 5 năm trước nhưng CR7 vẫn để lại đây một di sản vô cùng lớn cho các cầu thủ, đó chính là niềm cảm hứng chơi bóng.

Cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất cho Real Madrid: Di Stéfano, Cristiano Ronaldo và Bellingham. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm