Quảng cáo

Ronaldo báo tin vui tới Al Nassr vào thời điểm quan trọng

Thứ sáu, 08/12/2023 08:47 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo báo tin vui tới Al Nassr trong thời điểm nước sôi lửa bỏng của Saudi Pro League.

Nghe nội dung bài viết

Theo Sportskeeda, Cristiano Ronaldo dự kiến sẽ trở lại trong trận đấu tới đây với Al Riyadh ngày 9/12 thuộc khuôn khổ giải VĐQG Ả Rập Xê Út. Đây chắc chắn là thông tin không thể vui hơn đối với người hâm mộ bởi sự góp mặt của siêu sao người Bồ Đào Nha là vô cùng quan trọng ở thời điểm quan trọng của giải đấu.

Trước đó, Ronaldo đã gặp phải chấn thương ở cổ và đó cũng là một phần nguyên nhân dẫn đến việc cầu thủ người Bồ Đào Nha không có được phong độ tốt nhất. Hệ quả là Al Nassr đã gặp bất lợi lớn trong cuộc đua vô địch khi để thua Al Hilal với tỷ số 0-3 ở vòng 15 diễn ra cuối tuần qua. Kết quả này khiến Al Nassr giờ đã bị bỏ xa tới 7 điểm, tuy nhiên mùa giải vẫn còn rất dài để mang đến hy vọng có thể lội ngược dòng thành công cho Ronaldo và các đồng đội.

aln-1702000037.jpg
Ronaldo vẫn là nhân tố không thể thiếu của Al Nassr. Nguồn: Getty

HLV Luis Castro đã cho Ronaldo nghỉ ở lượt trận cuối AFC Champions League vừa qua với Istiklol, dù đó là trận đấu mà Al Nassr chỉ có được 1 kết quả hòa nhưng với việc đội bóng Ả Rập đã chính thức góp mặt ở vòng 16 đội nên kết quả đó không có quá nhiều ý nghĩa.

Ở mùa giải năm nay, Ronaldo cùng với Sadio Mane và Anderson Talisca đã trở thành bộ 3 hàng công không thể thay thế của Al Nassr. Bên cạnh đó, bộ khung tiền vệ khủng từ châu Âu như Brozovic hay Otavio cũng góp sức rất nhiều cho phong độ ghi bàn ấn tượng của CR7 ở mùa giải năm nay. Sau 15 trận đấu, Ronaldo đã có cho mình 15 pha lập công và vẫn đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới. Việc duy trì thể trạng cũng như phong độ sẽ là yếu tố tuyệt vời để Ronaldo hướng đến Euro 2024.

Endrick: "Messi là cầu thủ xuất sắc nhưng tôi là fan Cristiano Ronaldo". Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm