Quảng cáo

Ronaldo hay Messi? Sao trẻ Bayern Munich chỉ thẳng GOAT bóng đá

Thứ tư, 07/02/2024 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Aleksandar Pavlovic mới đây đã đưa ra câu trả lời về việc giữa Lionel Messi và Cristiano Ronaldo ai là cầu thủ xuất sắc hơn.

Nội dung chính

Tiền vệ Aleksandar Pavlovic của Bayern Munich đã đưa ra lựa chọn trong cuộc tranh luận GOAT không hồi kết giữa Cristiano Ronaldo và Lionel Messi. Ronaldo và Messi là hai trong số những cầu thủ xuất sắc nhất làng túc cầu và người hâm mộ không ngừng tranh cãi xem ai là người vượt trội hơn.

Pavlovic là cái tên mới nhất tham gia cuộc tranh luận và cầu thủ sinh năm 2004 đã chọn gọi siêu người Bồ Đào Nha là GOAT. Cristiano Ronaldo - người vừa đón sinh nhật 39 tuổi đã có một sự nghiệp lẫy lừng khi đạt tới đỉnh cao của bóng đá châu Âu. Ronaldo trở thành cầu thủ đầu tiên trong lịch sử giành được 5 danh hiệu UEFA Champions League.

du-an-moi-3-1707291475.jpg
Pavlovic lựa chọn Ronaldo là GOAT.

Cựu sao Real Madrid và Manchester United là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại cấp độ câu lạc bộ bóng đá với 739 bàn thắng và 236 đường kiến ​​tạo sau 993 trận. Bên cạnh đó, CR7 cũng là cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất mọi thời đại của ở cấp độ ĐTQG (128 bàn sau 205 lần khoác áo).

Aleksandar Pavlovic là ai?

Tiền vệ Aleksandar Pavlovic hiện đang là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất của Bayern Munich cũng như bóng đá Đức. Tuyển thủ U20 Đức dường như sở hữu những phẩm chất mà Ronaldo và Messi đã thể hiện trong suốt sự nghiệp. HLV Thomas Tuchel đã đưa ra nhận định sáng giá về Pavlovic thời gian gần đây và những đặc điểm mà tiền vệ này sở hữu (thông qua Bavarian Football Works):

"Aleks đang chơi với rất nhiều sự tự tin. Cậu ấy chơi theo cách mình được huấn luyện, đó là một cầu thủ bóng đá giỏi và một chàng trai tốt."

Pavlovic đã ra sân 10 lần trên mọi đấu trường mùa này, ghi được 2 bàn thắng và cung cấp nhiều đường kiến ​​tạo. Nhiều người kỳ vọng tiền vệ sinh năm 2004 sẽ trở thành siêu sao trong tương lai không chỉ của Bayern Munich mà còn là thế giới.

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: cuộc đối đầu lịch sử. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm