Quảng cáo

Ronaldo sạc năng lượng tại quê nhà, sẵn sàng nghênh chiến Messi đầu 2024

Thứ ba, 02/01/2024 21:22 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đang tận dụng thời gian giải VĐQG Ả Rập Xê Út tạm dừng để thư giãn trước khi đụng độ với đại kình địch Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo đang tận hưởng kỳ nghỉ giữa mùa giải khi Saudi Pro League sẽ không thi đấu cho tới tháng 2. Trên trang cá nhân Instagram bạn gái Ronaldo là Georgina đã đăng khoảnh khắc cặp đôi chào đón năm 2024 tại Bồ Đào Nha, có thể thấy cặp đôi tỏ ra hạnh phúc khi sử dụng bữa ăn trước biển đậm chất Địa Trung Hải của bán đảo Iberia.

Ronaldo đã kết thúc năm 2023 không thể viên mãn hơn khi trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất với 54 lần chọc thủng lưới đối phương trên mọi đấu trường, con số này đánh bại những ứng viên nặng ký như Harry Kane, Kylian Mbappe và Erling Haaland. Việc tận hưởng chuyến trở về quê nhà lần này để tự thưởng bản thân cũng như sạc lại năng lượng sau 1 năm thi đấu không ngừng nghỉ.

screenshot-12-1704205440.jpg
Ronaldo tận hưởng kỳ nghỉ cùng bạn gái tại Bồ Đào Nha. Nguồn: Instagram

Trước khi giải VĐQG Ả Rập Xê Út trở lại, Al Nassr của Ronaldo sẽ có chuyến du đấu tại Trung Quốc trước khi bước vào giải giao hữu Riyadh Season Cup diễn ra ngày 1/2.

Đáng chú ý, Al Nassr sẽ có cuộc đụng độ Inter Miami. Đây tiếp tục là trận đấu đáng chú ý giữa ​​hai đối thủ truyền kiếp suốt thập kỷ vừa qua là Cristiano Ronaldo và Messi. Màn thư hùng này có thể coi là 'Vũ điệu cuối cùng' của cặp đôi này, tất cả sẽ khiến người hâm mộ một lần nữa nhớ về những trận cầu đỉnh cao của họ khi còn thi đấu tại 2 gã khổng lồ La Liga là Real Madrid và Barcelona.

Ở chiều ngược lại, Messi hiện cũng đang tận hưởng kỳ nghỉ tại quê hương Argentina sau khi MLS với Inter Miami đã kết thúc từ giữa tháng 11. El Pulga cũng cho thấy được sự bền bỉ ở tuổi 36 và sẽ cùng với đội bóng bang Florida bước vào MLS 2024 với mục tiêu đăng quang. Bên cạnh đó, mục tiêu bảo vệ ngôi vương Copa America cũng là vô cùng quan trọng.

Ten Hag ca ngợi bàn thắng tuyệt vời của Garnacho: 'Đừng so sánh anh ấy với Rooney, Ronaldo.' Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm