Quảng cáo

Ronaldo tỏa sáng, được phong danh hiệu GOAT từ thủ đô Madrid

Thứ bảy, 25/11/2023 16:01 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã rời Real Madrid 5 năm nhưng Cristiano Ronaldo vẫn nhận được những ngôi sao của Real Madrid ngả mũ thán phục.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 13 giải VĐQG Ả Rập Xê Út cách đây không lâu, Cristiano Ronaldo đã có một cú đúp để đánh dấu chiến thắng 3-0 cho Al Nassr. Đáng chú ý, đó đều là những bàn thắng rất đẹp mắt của siêu sao người Bồ Đào Nha. Bàn thắng đầu tiên là sự tổng hòa giữa các kỹ năng thì bàn thắng thứ 2 lại thể hiện khả năng phản ứng trước mọi tình huống.

Trên bài viết Instagram của Ronaldo đương nhiên cũng nhận được những bình luận hoa mỹ, đặc biệt trong số đó có 2 cầu thủ thuộc biên chế của Real Madrid. Truyền nhân áo số 7 của Ronaldo tại Real Madrid là Vinicius đã bình luận "SIII" đúng với màn ăn mừng đặc trưng của CR7 kèm theo 2 chiếc vương miện.

Ronaldo tỏa sáng, được phong danh hiệu GOAT từ thủ đô Madrid 362280
2 ngôi sao Real Madrid không ngại lời khen đối với Ronaldo. Nguồn: X

Trong khi đó, Rodrygo đã không ngại phong Ronaldo là GOAT (Greatest Of All Time: Cầu thủ xuất sắc nhất mọi thời đại) với chuỗi phong độ đáng kinh ngạc ở tuổi 38. Có thể thấy rằng dù chưa từng thi đấu với Ronaldo trong màu áo Real Madrid nhưng họ vẫn luôn coi anh là niềm cảm hứng chơi bóng của mình tại Bernabeu.

Ronaldo hiện đang có phong độ xuất sắc cho Al Nassr với 18 bàn và 9 đường kiến tạo trên mọi đấu trường. Không quá khi nói rằng anh đang trẻ lại 10 tuổi tại Ả Rập Xê Út, những bước chạy quen thuộc, xâm nhập bất ngờ vào vòng cấm rồi ghi bàn thời đỉnh cao cứ như một phép toán được lập trình sẵn vậy.

Còn đối với Vinicius và Rodrygo, dù đang gặp không ít khó khăn trong giai đoạn gần đây về mặt phong độ nhưng với nguồn cảm hứng bất tận mang tên Ronaldo ở trận đấu vừa qua, họ sẽ sớm lấy lại động lực thi đấu tới đây.

Endrick: “Messi là cầu thủ xuất sắc nhưng tôi là fan Cristiano Ronaldo”. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm