Quảng cáo

Ronaldo chưa thể hóa giải đối thủ khó nhằn của Al Nassr

Thứ bảy, 18/05/2024 09:47 AM (GMT+7)
A A+

Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã có một pha kiến tạo ở phút đầu tiên của trận đấu nhưng Al Nassr vẫn mất điểm ở phút cuối. Ronaldo vẫn chưa thể có chiến thắng trước Al Hilal.

Nghe nội dung bài viết

Dù Al Hilal đã vô địch Saudi Pro League sớm từ vòng trước, song Al Nassr vẫn quyết tâm có được một chiến thắng trước đối thủ này để cải thiện thành tích trước đó. Trước khi bước vào trận đấu này, Ronaldo đã có 3 lần nếm trải cảm giác thất bại liên tiếp trước Al Hilal, bởi đây là đội bóng được đầu tư mạnh tay ở cả 3 tuyến và cũng mạnh hơn Al Nassr trong khâu phòng ngự.

downloaderla-664811977735c-1715999430.jpg
Ronaldo ngậm ngùi nuối tiếc sau khi để hòa Al Hilal. Ảnh: X

Bước vào trận đấu, chủ nhà Al-Nassr tỏ ra đầy quyết tâm để giành 3 điểm. Chưa đầy 1 phút sau khi bóng lăn, Ronaldo có pha kiến tạo để Otavio tung ra cú sút không thể cản phá mở tỉ số trận đấu ở giây 24 của trận đấu. Với đường kiến tạo này, Ronaldo đã có 44 lần góp dấu giày của mình vào bàn thắng cho Al Nassr ở mùa giải này với thành tích: 33 bàn thắng – 11 kiến tạo. Anh lập kỉ lục là người có số bàn thắng – kiến tạo nhiều nhất ở một mùa giải trong lịch sử Saudi Pro League.

downloaderla-66481295c78b3-1715999475.jpg
Tiền đạo của Al Nassr vẫn chưa hoàn toàn hóa giải được Al Hilal. Ảnh: X

Trở về những trận đấu trước, Al Nassr vẫn chưa thể đánh bại được chính đổi thủ của mình trong cuộc đua vô địch quốc nội. Đội bóng của Cristiano Ronaldo đã để thất thủ 1-2 tại bán kết Saudi Super Cup trong ngày chính tiền đạo người Bồ phải nhận thẻ đỏ vì lỗi chơi xấu.

Cho đến lúc này, Al Hilal vẫn đang là nỗi ám ảnh của Ronaldo bởi lực lượng quá mạnh, vượt trội so với những gì Al Nassr đang có. Như vậy, từ tháng 2/2022, Al Nassr vẫn chưa một lần đả bại được Al Hilal, trừ trận chung kết Arab Champions Cup và vẫn đang tìm cách hóa giải hoàn toàn đội bóng này. Cuối tháng này, Al Nassr sẽ tái ngộ chính Al Hilal ở trận chung kết Cúp Nhà vua. Đây là cơ hội cuối cùng để Ronaldo giành danh hiệu ở mùa giải 2023/24.

downloaderla-664813e3837f5-1715999774.jpg
Ronaldo đang có phong độ cực khủng ở mùa giải này. Ảnh: X

Với cá nhân Ronaldo, đây vẫn đang là bước chạy đà hoàn hảo để anh hướng đến một phong độ tốt trước khi bước vào kì Euro trên đất Đức sau 1 tháng nữa. Đây là giải đấu mà Selecao của châu Âu đang có lực lượng được đánh giá là mạnh và đồng đều, có thể đứng vào hàng ngũ ứng cử viên vô địch. Nếu có được chức vô địch Euro năm nay, đây sẽ là một năm thành công của cựu tiền đạo MU sau những drama không đáng có kể từ thời còn thi đấu tại Old Trafford.

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm