Quảng cáo

Sát cánh cùng Vinicius và Bellingham, tân binh được kỳ vọng nhất của Real Madrid ấn định ngày ra mắt

Thứ năm, 19/10/2023 15:52 PM (GMT+7)
A A+

Dù gia nhập Real Madrid vào tháng 7 vừa qua nhưng tân binh Arda Guler vẫn chưa có một phút ra sân cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Nghe nội dung bài viết

Bên cạnh Jude Bellingham, Arda Guler cũng là tân binh rất được chờ đợi của Real Madrid ở phiên chợ hè năm nay. Tuy nhiên chấn thương dai dẳng đã khiến cho cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ chưa có một phút thi đấu nào cho Los Blancos tính đến thời điểm hiện tại.

Dù đã trở lại tập luyện cùng với đội 1 trong đợt FIFA Days vừa qua nhưng Arda Guler vẫn phải chờ thêm để có thể hoàn toàn hồi phục. Mới đây, cầu thủ sinh năm 2004 đã chính thức xác nhận thời điểm trở lại sân cỏ của mình.

Tân binh được kỳ vọng bậc nhất của Real Madrid ấn định ngày ra mắt 343564
Arda Guler ấn định thời điểm ra sân trong màu áo Real Madrid. Nguồn: Getty

‘Tôi đang luyện tập chăm chỉ để đạt được thể trạng tốt nhất. Tôi sẽ trở lại sân cỏ vào tháng 11 và cống hiến hết sức có thể.’ - Arda Guler chia sẻ với nhà báo Candas Tolga Isik.

Arda Guler chuyển từ Fenerbahce với mức phí chuyển nhượng 22 triệu Euro, việc được Real Madrid quan tâm ở tuổi 19 chứng tỏ rằng tiềm năng của cầu thủ này là vô cùng lớn. Dù vậy, khả năng có thể cạnh tranh một vị trí trong đội 1 hay không sẽ còn phụ thuộc rất nhiều vào màn trình diễn trong tương lai.

Tân binh được kỳ vọng bậc nhất của Real Madrid ấn định ngày ra mắt 343565
Arda Guler gây ấn tượng trong màu áo Fenerbahce. Nguồn: Getty

Trước mắt, Real Madrid sẽ không thể mạo hiểm cho Guler đá chính. Khả năng cao khi trở lại, tài năng trẻ người Thổ Nhĩ Kỳ sẽ xuất phát từ băng ghế dự bị để làm quen với nhịp độ của La Liga. Tuy nhiên, đội chủ sân Bernabeu sẽ có một phương án nữa trên hàng tấn công và sự đột biến của Guler là yếu tố cần thiết vào lúc này.

Real Madrid sẽ trải qua 2 trận đấu quan trọng tại La Liga và Champions League trước khi bước vào trận đại chiến El Clasico cuối tháng 10 với Barcelona.

Tài năng trẻ của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ: Arda Guler. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm