Quảng cáo

Sếp lớn Inter thẳng thừng chê giá MU đưa ra cho người thay De Gea là chưa đủ sức nặng

Thứ năm, 06/07/2023 17:38 PM (GMT+7)
A A+

GĐTT của Inter Milan - ông Piero Ausilio đã nói rằng lời đề nghị mà Man United đưa ra cho thủ thành Andre Onana là không thuyết phục.

Nghe nội dung bài viết

David de Gea đã chính thức hết hạn hợp đồng với Man United vào ngày 30/6 vừa qua. Tuy đã được yêu cầu tạm thời không đàm phán với các CLB khác, nhưng nhiều khả năng Quỷ đỏ sẽ không gia hạn với thủ thành người Tây Ban Nha.

HLV Erik ten Hag đang nhắm đến Andre Onana như là sự lựa chọn số 1 cho vị trí thủ môn vào mùa hè này. Nửa đỏ thành Manchester đã chính thức gửi đến đội bóng chủ quản của cầu thủ này - Inter Milan lời đề nghị đầu tiên trị giá 38 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ 27 tuổi.

Tuy nhiên, GĐTT của Nerazzurri - ông Piero Ausilio đã thẳng thừng chê bai mức giá này là không thuyết phục: "Cho đến hiện tại, Onana vẫn đang là một cầu thủ của Inter. Cậu ấy là một trong những người xuất sắc nhất của đội. Chính vì vậy, lời đề nghị này của Man United là không thuyết phục được chúng tôi".

Sếp lớn Inter thẳng thừng chê giá MU đưa ra cho người thay De Gea là chưa đủ sức nặng 300195
Inter chê lời đề nghị của Man United cho Onana (Ảnh: Getty)

Tuy nhiên, ông Ausilio cũng không phủ nhận việc sẽ để cho Onana ra đi: "Đó là tất cả những gì tôi muốn nói về Onana. Inter sẽ hội quân để chuẩn bị cho mùa giải mới vào ngày 13/7. Từ giờ cho đến lúc đó, nếu có tình hình mới thì chúng tôi sẽ đánh giá chúng. Nhưng tôi có thể nói rằng, cho đến hiện tại thì chưa có bất cứ lời đề nghị nào đáp ứng được kỳ vọng của chúng tôi".

Rõ ràng, phát biểu này của GĐTT Inter ám chỉ việc Man United nên sớm gửi đến một mức giá hấp dẫn hơn dành cho Onana. Nerazzurri được cho là muốn ít nhất 50 triệu bảng từ bất kỳ CLB nào muốn có sự phục của thủ thành người Cameroon. Tuy vậy, với việc vừa chi ra tới 60 triệu bảng để chiêu mộ Mason Mount từ Chelsea, Quỷ đỏ vẫn gặp nhiều khó khăn trong việc đáp ứng con số này.

Ngoài Onana, Man United còn đang muốn tăng cường vị trí tiền đạo với mục tiêu hàng đầu là Harry Kane. Tuy vậy, thương vụ này cũng đang gặp rất nhiều khó khăn khi mà chủ tịch của Tottenham - Daniel Levy đang hét giá rất cao cho tiền đạo người Anh.

Lý do Man United muốn có Onana - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / - Copy
Quảng cáo
Xem thêm