Quảng cáo

Sốc! Đồng đội cũ tiết lộ sự thật động trời về Jude Bellingham

Thứ tư, 16/08/2023 22:15 PM (GMT+7)
A A+

Dù đã chia tay Dortmund để chuyển sang Real Madrid, thế nhưng các đồng đội cũ mới đây đã vén màn góc khuất của tiền vệ người Anh mà không phải ai cũng biết.

Nghe nội dung bài viết

Tờ BILD của Đức mới đây đã đưa tin rằng các cầu thủ Borussia Dortmund được cho là rất vui sau khi Jude Bellingham đã rời đội bóng để chuyển sang Real Madrid.

Theo thông tin được biết, tiền vệ sinh năm 2003 luôn muốn trở thành tâm điểm của sự chú ý. Erling Haaland khi còn thi đấu tại Dortmund đã chiếm trọn ánh hào quang, Bellingham không thích điều đó nên hay có xu hướng tự tách mình ra khỏi tập thể thay vì chung vui cùng các đồng đội.

Sốc! Đồng đội cũ tiết lộ sự thật động trời về Jude Bellingham 314314
Dù đều là viên ngọc sáng tại Dortmund nhưng Bellingham lại không được chú ý như Haaland. Nguồn: Sky Sports

Bên cạnh đó, các cầu thủ Dortmund cho rằng Bellingham không có tố chất lãnh đạo. Tiền vệ người Anh thay vì lên dây cót tinh thần cho các đồng đội lại thường xuyên trách móc và chỉ trích khi đội đang gặp khó khăn. Đỉnh điểm là những lời lẽ xúc phạm tới Nico Schulz sau khi Dortmund đã bị Rangers loại ở Europa League 2021/22.

Thực tế, đó không phải là điều quá xa lạ. Tại Bundesliga mùa trước khi Dortmund đang trong giai đoạn cạnh tranh chức vô địch với Bayern Munich cực kỳ căng thẳng, đội chủ sân Signal - Iduna Park chỉ có một trận hòa và đánh mất lợi thế. Ống kính máy quay khi đó đã bắt gặp Bellingham "chửi tục" và bảo các đồng đội chơi dở tệ. Sốc! Đồng đội cũ tiết lộ sự thật động trời về Jude Bellingham 314315

Bellingham không giấu nổi sự thất vọng sau khi tuột chức vô địch Bundesliga. Nguồn: Sportbible

Giờ đây, bầu không khí tại Dortmund giờ đã được cải thiện một cách rõ rệt. Emre Can trở thành tân thủ quân của Dortmund và tuyển thủ người Đức đã mang lại sự thoải mái trong phòng thay đồ. Người thay thế Bellingham là Marcel Sabitzer cũng cho thấy mình hòa nhập tốt và được các đồng đội yêu quý.

Nhìn chung, Jude Bellingham là một cầu thủ còn trẻ nhưng đầy tham vọng. Vì thế hành động nông nổi của tiền vệ sinh năm 2003 là điều hoàn toàn dễ hiểu, môi trường có tính cạnh tranh cao như Real Madrid sẽ phù hợp với Bellingham hơn.

Jude Bellingham cập bến Real Madrid từ Dortmund với mức giá 103 triệu Euro kèm theo phụ phí cho màn trình diễn của sao mai người Anh. Cựu cầu thủ Dortmund thể hiện phong độ cao trong màu áo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha khi ghi bàn trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng đấu khai màn La Liga.

Bellingham trong buổi ra mắt Real Madrid. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm