Quảng cáo

Tin mật từ 'Maradona lục địa già', Real Madrid mừng khôn xiết

Thứ năm, 30/11/2023 17:35 PM (GMT+7)
A A+

Khicha Kvaratskhelia luôn là mục tiêu săn đuổi của mọi ông lớn tại châu Âu, thế nhưng để được chính cầu thủ này lựa chọn 1 bến đỗ ưng ý thì chỉ có 1 mà thôi.

Nghe nội dung bài viết

Theo nhà báo Fabrizio Romano, bố của tiền đạo Khvicha Kvaratskhelia mới đây đã có tiết lộ đội bóng mà cầu thủ sinh năm 2001 luôn ao ước được đầu quân. Không quá bất ngờ, đó chính là Real Madrid.

"Khvicha luôn mơ và được chơi cho Real Madrid, tôi chắc chắn về điều đó. Đối với Khvicha, những trận đấu của Real Madrid luôn rất đặc biệt. Gia đình của tôi cũng đều là cổ động viên của đội bóng này."

Đây có vẻ như tình cảm 2 chiều bởi chính Real Madrid cũng rất ngưỡng mộ cầu thủ thuộc biên chế Napoli và cũng có những động thái nhất định trong việc chiêu mộ Kvaratskhelia. Thế nhưng việc đã dồn tiền mua Jude Bellingham ở phiên chợ hè vừa qua khiến cho Los Blancos không thể đáp ứng được mức giá khổng lồ từ đội bóng của Serie A.

kvarat-1701340453.jpg
Kvaratskhelia là một cổ động viên nhiệt thành của Real Madrid. Nguồn: Getty

Thế nhưng trước thông tin trên, ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có lẽ sẽ rất sốt sắng trong việc sở hữu chữ ký của cầu thủ có biệt danh là "tiểu Maradona" này. Ở mùa giải năm nay, Kvaratskhelia đã không còn bùng nổ so với mùa giải đầu tiên tại Napoli. Tuy nhiên ĐKVĐ Serie A cũng đi xuống phong độ chứ không riêng gì Kvaratskhelia, điều quan trọng nhất là tiềm năng của cầu thủ sinh năm 2001 vẫn là rất lớn.

Kvaratskhelia vừa cùng với Napoli hành quân tới Bernabeu trong cuộc đụng độ tại vòng bảng Champions League, ít nhiều cầu thủ người Georgia cũng choáng ngợp với không khí của đội bóng vĩ đại nhất thế kỷ XX. Dù vậy, để thật sự nhận được sự quan tâm tới từ Los Blancos, Kvaratskhelia sẽ cần phải nỗ lực hơn ở mùa giải năm nay.

Danh sách chấn thương kéo dài của Real Madrid. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm