Quảng cáo

Tuchel hành động thiếu tôn trọng, chủ tịch Tottenham tuyên bố muốn cho Bayern ôm hận vụ Kane

Thứ năm, 06/07/2023 07:32 AM (GMT+7)
A A+

Chủ tịch của Tottenham Hotspurs - Daniel Levy sẽ từ chối lời đề nghị hỏi mua Harry Kane tiếp theo của Bayern sau khi ông phát hiện ra HLV Thomas Tuchel của đội bóng này đã có hành động thiếu tôn trọng.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, những ngày vừa qua, HLV Tuchel của Bayern đã có chuyến bay tới London để đến gặp Harry Kane tại nhà riêng của anh. Mục đích của chuyến đi này chắc chắn là để thuyết phục tiền đạo người Anh sớm nhận lời gia nhập đội chủ sân Allianz Arena.

Tuy vậy, theo Daily Mail, chủ tịch của Tottenham Hotspurs - ông Daniel Levy đã rất tức giận với hành động này của HLV Tuchel. Ông đã nói với những người bạn thân thiết rằng đây là sự "thiếu tôn trọng" khi mà HLV người Đức đã tự ý gặp riêng Kane để bàn bạc về chuyện tương lai.

Chính vì vậy, Levy đã quyết định rằng sẽ gây khó dễ cho Bayern trong việc chuyển nhượng tiền đạo người Anh. Trước đây, ông đã từng từ chối lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng của Hùm xám xứ Bavaria. Và với động thái mới nhất này, nhiều khả năng vị chủ tịch này cũng sẽ không đồng ý với mức giá mới nhất mà đội chủ sân Allianz Arena sẽ đưa ra, dự kiến sẽ rơi vào khoảng 85 triệu bảng.

Tuchel hành động thiếu tôn trọng, chủ tịch Tottenham tuyên bố muốn cho Bayern ôm hận vụ Kane 299895
Levy tức giận vì Kane gặp HLV Tuchel tại nhà riêng (Ảnh: Internet)

Nếu đúng là như vậy, đây quả thật là một tin buồn đối với Bayern. Kane được coi là mục tiêu số 1 của Hùm xám mùa hè này cho vị trí tiền đạo. Robert Lewandowski đã chuyển tới Barca thi đấu còn Eric Maxim Choupo-Moting thì đơn giản là không đủ đẳng cấp để đảm nhận trọng trách này. Với 32 bàn thắng và 5 đường kiến tạo sau 49 lần ra sân, cầu thủ người Anh chính là một trong những chân sút toàn diện bậc nhất châu Âu hiện nay.

Để chiêu mộ Kane, Bayern còn phải cạnh tranh với các đội bóng lớn khác như Man United hay Real. Tuy nhiên, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ rút lui sau khi không còn quá nhiều ngân sách do vừa chiêu mộ tiền vệ Mason Mount từ Chelsea với mức giá lên tới 60 triệu bảng. Đội chủ sân Old Trafford đang dần chuyển hướng sang Vitor Roque của Atletico Paranaense.

Còn với Real, mục tiêu hàng đầu của họ trong mùa hè này là Kylian Mbappe. PSG đã đưa ra tối hậu thư cho tiền đạo người Pháp rằng anh cần phải quyết định tương lai trước ngày 31/7.

Lý do Bayern muốn có Kane - One Football
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm