Quảng cáo

'Tung hỏa mù' ứng viên thay thế Luke Shaw, MU đã có lựa chọn ưng ý tại Serie A?

Thứ ba, 29/08/2023 12:05 PM (GMT+7)
A A+

Đã có tới 6 ứng viên được đề cập đến như một sự thay thế đối với Luke Shaw đang gặp phải chấn thương, thế nhưng nhiều nguồn tin cho rằng MU đang âm thầm đàm phán với mục tiêu không ai ngờ đến tại Ý.

Nghe nội dung bài viết

2 nguồn tin uy tín nhất nước Ý là Sky Sport Italia và Gianluca Di Marzio, Man United đang có những động thái tiếp cận hậu vệ Leonardo Spinazzola của AS Roma. Đội chủ sân Old Trafford đang thật sự gặp khủng hoảng ở vị trí hậu vệ cánh trái khi 2 lựa chọn là Tyrell Malacia và Luke Shaw đều đang gặp phải chấn thương.

'Tung hỏa mù' ứng viên thay thế Luke Shaw, MU đã có lựa chọn ưng ý tại Serie A? 319897
Luke Shaw gặp chấn thương trong trận đấu với Tottenham và phải nghỉ dài hạn. Nguồn: Getty

Cũng theo Di Marzio, dù chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nhưng phía Quỷ đỏ đã đưa ra những thỏa thuận miệng để có sự phục vụ của hậu vệ thuộc biên chế AS Roma. Trong bối cảnh kỳ chuyển nhượng mùa hè sẽ chính thức kết thúc vào thứ 5 tới đây, đội bóng nước Anh sẽ cố gắng hoàn tất thương vụ.

Hợp đồng của Spinazzola với AS Roma sẽ đáo hạn vào năm 2024, chính vì thế mà mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này hoàn toàn phù hợp với ngân sách mà MU có thể bỏ ra. Dù từng là nhân tố không thể thiếu của AS Roma ở cánh trái nhưng giờ đây Jose Mourinho đang ưu tiên Nicola Zalewski hơn nên nhà vô địch Euro 2020 đang muốn rời đi.

'Tung hỏa mù' ứng viên thay thế Luke Shaw, MU đã có lựa chọn ưng ý tại Serie A? 319899
Spinazzola có đóng góp lớn cho chức vô địch Euro 2020 của đội tuyển Ý dù chỉ chơi đến vòng tứ kết. Nguồn: Getty

Nếu như Spinazzola cập bến thành công đội chủ sân Old Trafford, đây sẽ là bản hợp đồng thứ 3 từ Serie A mà Erik Ten Hag mang về sau Andre Onana của Inter và Rasmus Hojlund của Atalanta. Bên cạnh đó, một mục tiêu khác tại nước Ý là Sofyan Amrabat của Fiorentina cũng đang được MU quan tâm nhưng tới nay vẫn chưa có quá nhiều tiến triển.

Để nói về lối chơi của Spinazzola, người hâm mộ sẽ được chứng kiến rõ nhất tại chiến dịch vòng chung kết Euro 2020. Cầu thủ 30 tuổi là một phần không thể thiếu của đội bóng màu áo Thiên Thanh cho đến trận tứ kết, đáng tiếc sau đó Spinazzola đã gặp chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Luke Shaw: Casemiro là bản hợp đồng quan trọng của MU. Nguồn: Onefootball
Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm