Quảng cáo

Vượt qua khởi đầu khó khăn, Erik ten Hag khẳng định Man United đã thi đấu tiến bộ

Thứ hai, 29/05/2023 10:25 AM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng 2 - 1 trước Fulham và cân bằng được kỷ lục của HLV Alex Ferguson, Erik ten Hag khẳng định Man United đã có những tiến bộ xuyên suốt mùa giải này.

Nghe nội dung bài viết

Tối qua, Man United đã có chiến thắng 2 - 1 trên sân nhà Old Trafford trước Fulham trong trận đấu cuối cùng của mùa giải, qua đó có được 27 chiến thắng trên sân nhà Old Trafford ở cùng một mùa giải tính trên mọi đấu trường, ngang bằng với thành tích của Sir Alex Ferguson ở mùa giải 2002/03.

Kết quả này cũng giúp Quỷ đỏ cán đích tại vị trí thứ 3 trên BXH Premier League. Cùng với việc đã giành được danh hiệu cúp Liên đoàn và còn trận chung kết FA Cup với Man City, HLV Erik ten Hag cho rằng Man United đã thi đấu tiến bộ sau 1 khởi đầu mùa giải khó khăn. 

Sau trận, Ten Hag phát biểu: "Chúng tôi hoàn toàn mong muốn giành chiến thắng trong trận đấu này. Fulham là đội đã có một mùa giải tuyệt vời nhưng tôi nghĩ Man United đã tạo ra nhiều cơ hội. Vì vậy, tôi hài lòng với chiến thắng này, hài lòng với vị trí thứ ba và về việc chúng tôi đã đạt kỷ lục tại Old Trafford – 27 trận thắng trên sân nhà mùa này. Đó là một thành tích lịch sử và to lớn”.

mu-1685327563.jpg
Man United đã có 1 mùa giải thi đấu tốt (Ảnh: Internet)

HLV người Hà Lan nói rằng Man United đã có 1 mùa giải khó khăn: "Đó là một khởi đầu khó khăn. Chúng tôi đã thi đấu khá thiếu kỷ luật và không có tổ chức ở đầu mùa giải, và chúng tôi đã bị trừng phạt vì điều đó. Nhưng một lần nữa đội bóng này đã thể hiện quyết tâm và giải quyết được 1 số vấn đề giữa các cầu thủ”.

Ten Hag cũng cho rằng Man United gặp bất lợi về lịch thi đấu: “Chúng tôi chơi nhiều những ngày thứ Năm trong cả mùa giải vì cúp châu Âu. Không phải lúc nào lịch thi đấu cũng lý tưởng, nhưng chúng tôi đã xử lý được nó và đó là lý do tại sao tôi rất vui khi chúng tôi đã về thứ 3 trong giải đấu khó khăn này, sau Man City và Arsenal.

Cuối cùng, HLV người Hà Lan kết luận: "Tôi cảm thấy chúng tôi đang đi đúng hướng nhưng vẫn còn rất nhiều điều phải làm. Chúng tôi chưa ở đúng nơi CLB này thuộc về, nhưng chúng tôi đang đi trên một con đường tốt và chúng tôi phải tiếp tục điều đó. Man United đã thực sự tiến bộ thông qua các trận đấu xuyên suốt mùa giải này”.

Man United đã loại Barca khỏi Europa League - FPT Bóng Đá
Author Thethao247.vn Tuấn Thành / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm