Quảng cáo

Bruno chỉ điểm yếu lớn nhất của MU sau trận thua Bournemouth

Chủ nhật, 10/12/2023 01:46 AM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes đã đại diện cho các cầu thủ MU để nói về màn trình diễn đầy thất vọng trước Bournemouth tại vòng 16 Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Trái ngược với mong đợi, MU đã thể hiện một bộ mặt trái ngược hoàn toàn so với trận thắng Chelsea ở vòng đấu trước. Quỷ đỏ thi đấu bạc nhược và nhận trận thua tan tác trước đội khách Bournemouth.

Một sự thiếu ổn định khó chấp nhận từ đội chủ sân Old Trafford. Đứng trước trận thua muối mặt, Bruno đã đại diện đội bóng trả lời trước giới truyền thông sau trận đấu.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha chia sẻ với tờ Manchester Evening News: “Chúng tôi thiếu nhiều thứ và đó là lý do tại sao chúng tôi không có được kết quả tốt ngày hôm nay. Mọi thứ đều thấp hơn so với mức độ trong trận đấu trước đó và đó là lý do tại sao khi bạn gặp những đội như Bournemouth, những đội thực sự năng nổ, họ sẽ gây áp lực cho bạn, mọi chuyện sẽ không dễ dàng, bạn sẽ nhận được những kết quả như thế này.” 

2-1702147224.jpg
Bruno Fernandes phát biểu sau trận thua MU (Nguồn: Internet)

Bruno nói thêm: “Mọi thứ đều hoạt động kém hiệu quả. Sự sáng tạo để đưa quả bóng vào khu vực 16m50 là không tốt. Trong trận đấu trước, chúng tôi có nhiều pha xâm nhập vòng cấm hơn để ghi bàn. Như tôi đã nói, hôm nay nó hoạt động kém hiệu quả. Chúng tôi thiếu sự ổn định và đó là một phần quan trọng của bóng đá. Điều thực sự quan trọng là phải giữ phong độ trong mọi trận đấu và chúng tôi đã không như vậy.”

Tất cả đều biết rằng Manchester United chưa đủ tốt để được gọi là một đội bóng lớn. Áp lực một lần nữa đổ dồn lên vai Ten Hag. Những lựa chọn về nhân sự của ông thầy người Hà Lan ngay từ đầu đã để lại những thắc mắc cho người hâm mộ. Kết quả này là chứng minh cho những sự nghi ngờ đó.

Mọi khó khăn đang đổ dồn về MU khi lịch thi đấu sắp tới của đội bóng này là rất khắc nghiệt. Lần lượt Bayern Munich, Liverpool sẽ là hai đối thủ Man United phải gặp ở tuần tới. Bất lợi càng lớn hơn khi đội trưởng Bruno đã phải nhận thẻ vàng thứ 5 mùa này, điều đó đồng nghĩa rằng anh sẽ phải vắng mặt trong trận đấu gặp Liverpool tại vòng 17 Ngoại hạng Anh.

Người hâm mộ Manchester United có lẽ đang phải chuẩn bị tinh thần ngay từ bây giờ vì những thử thách rất lớn đang chờ đón họ ở phía trước.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm