Quảng cáo

Bruno dấu hiệu chấn thương trước trận gặp Man City

Thứ năm, 29/02/2024 10:19 AM (GMT+7)
A A+

Bruno Fernandes khiến Man Utd lo lắng về chấn thương trước trận derby Manchester.

Các phóng viên của Mirror Football phát hiện tuyển thủ Bồ Đào Nha khập khiễng rời khỏi sân vận động sau chiến thắng trước Forest và có nguy cơ bỏ lỡ trận đấu với Man City vào ngày 3 tháng 3.

Fernandes đã chơi trọn 90 phút khi truyền cảm hứng cho Manchester United giành chiến thắng trước Nottingham Forest ở vòng 5 FA Cup. Tiền vệ này thực hiện quả đá phạt trực tiếp giúp Casemiro đánh đầu ấn định chiến thắng ở phút cuối cho Quỷ đỏ.

Trước những suy đoán về Bruno, Ten Hag đã thừa nhận rằng tiền vệ người Bồ Đào Nha đã phải vật lộn với chấn thương để thi đấu với Forest. Ten Hag nói: "Chúng tôi gặp vấn đề nghiêm trọng. Tôi rất vui vì Varane đã chiến đấu để chơi trận đấu này và cả Bruno, anh ấy cũng dính một chấn thương rất nặng. Anh ấy đã chiến đấu để trở thành một phần của trận đấu này".

“Tôi rất hài lòng với Bruno, tầm quan trọng của Bruno là rất lớn, nó thể hiện ở đường kiến ​​tạo cho Casemiro đánh đầu thành bàn. Tôi không đi sâu vào vấn đề đó, bạn cũng thấy Forest đang cố ý nhắm vào anh ấy. Bạn thấy rằng họ chỉ trích Bruno trên mạng xã hội, điều đó thật vô lý. Không thể nào. Anh ấy bị chấn thương nặng và anh ấy tiếp tục thi đấu."

Fernandes chỉ bỏ lỡ 2 trận trên mọi đấu trường mùa này, chơi trọn 90 phút ở mọi trận còn lại. Nếu bình phục kịp thời, Bruno chắc chắn sẽ góp mặt trong trận gặp Man City, Everton và Liverpool. 

Trận đấu derby Manchester dự đoán sẽ có rất nhiều khó khăn cho Quỷ đỏ, lượt đi dù được thi đấu trên sân nhà nhưng MU đã để thua 0-3. Khó khăn sẽ đến nhiều hơn khi Man City đang hừng hực khí thế trong cuộc đua vô địch, trận đấu gần nhất tiền đạo chủ lực của Man City là Erling Haaland đã ghi tới 5 bàn.

Đối đầu với đội bóng thách thức danh hiệu, Ten Hag đang đau đầu vì thể lực của đội trưởng MU.Với nền tảng thể chất ấn tượng, tất cả đều mong rằng Bruno Fernandes sẽ kịp trở lại để cùng Quỷ đỏ tạo nên bất ngờ trước gã hàng xóm ồn ào.

Các cầu thủ Man United tập luyện (Nguồn: Onefootball)
Sự kiệnToàn cảnh Man City vs MU, Super Sunday 22h30 ngày 3/3/2024
NHM Man Utd kêu gọi dừng hợp đồng với 1 cầu thủ ngay lập tức
NHM Man Utd kêu gọi dừng hợp đồng với 1 cầu thủ ngay lập tức
Thất vọng với màn trình diễn của cầu thủ đội nhà, người hâm mộ Man Utd đã không giữ được bình tĩnh và kêu gọi dừng hợp đồng ngay lập tức với một trong những cái tên thi đấu tệ hại nhất trước Man City.
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm