Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Quả bóng Vàng 2021 Lionel Messi được xướng tên, rạng danh Inter Miami

Thứ sáu, 27/10/2023 10:06 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Lionel Messi của Inter Miami đã chính thức được xướng tên vào vòng chung kết cho giải thưởng Cầu thủ mới của năm tại Major League Soccer.

Nghe nội dung bài viết

Messi đã lọt vào top những cầu thủ xuất sắc nhất cho danh hiệu Quả bóng Vàng năm 2023, chưa dừng lại ở đó, mới đây anh cũng đã được đề cử vào danh sách những tân binh chất lượng nhất của giải đấu MLS, khi chuyển từ Paris Saint Germain đến Mỹ để thi đấu cho câu lạc bộ Inter Miami của David Beckham.

Bên cạnh Messi, Giorgos Giakoumakis của Atlanta United và Eduard Lowen của St. Louis City SC cũng là người lọt vào danh sách cho giải thưởng ý nghĩa này của MLS. Đây là sự tri ân mà ban tổ chức xác định dành cho một cầu thủ có kinh nghiệm thi đấu chuyên nghiệp trước đó và ra mắt MLS vào năm 2023. 

Messi đã gây bão trong cộng đồng bóng đá thế giới, khi quyết định chuyển từ PSG đến đội xếp cuối bảng MLS, Inter Miami vào mùa hè 2023. Sau khi gia nhập Miami, Messi đã cùng đội bóng áo hồng đen tạo nên những điều đặc biệt, anh đóng góp 11 bàn thắng, 8 đường kiến ​​tạo giúp đội bóng của Beckham có chức vô địch Leagues Cup đầu tiên trong lịch sử. 

Messi viết trên Instagram cá nhân của mình: “Tôi tự hào về tất cả những gì đội đã đạt được trong mùa giải này. Với sự nỗ lực từ tất cả mọi người, chúng tôi đã giành được Leagues Cup, giành được danh hiệu đầu tiên trong lịch sử của Inter Miami CF, chúng tôi đã lọt vào trận chung kết US Open Cup và thậm chí chúng tôi còn chiến đấu để giành quyền vào vòng loại trực  tiếp MLS cho đến giây phút cuối cùng."

Vào ngày 31/10 tới đây, lễ trao giải Quả bóng Vàng 2023 sẽ được tổ chức tại Paris, Messi được đánh giá là ứng cử viên số 1 cho danh hiệu này. Với những gì huyền thoại Barca thể hiện, điều đó là hoàn toàn xứng đáng.  

Messi thi đấu xuất sắc trong màu áo của Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm