Quảng cáo

Chơi cùng Ronaldo, Messi nói sự thật mà tất cả mong chờ

Thứ bảy, 11/11/2023 09:11 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đã nói rõ quan điểm của mình khi được hỏi liệu anh có sẵn sàng chơi cùng đội với Cristiano Ronaldo hay không.

Nghe nội dung bài viết

Messi đã giành được Quả bóng vàng thứ tám, kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong sự nghiệp một cầu thủ. Messi có được vinh quang đó vì đã cùng Argentina lên ngôi ở World Cup 2022 trên đất Qatar, cùng vô số những màn thể hiện ấn tượng.

Với sự xuất sắc đó ngôi sao của Inter Miami đã vượt qua kỳ phùng địch thủ Ronaldo 3 Quả bóng Vàng, qua đó khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha từ bỏ tham vọng bám đuổi mình trong bao nhiêu năm qua. Ronaldo không có tên trong danh sách rút gọn năm nay, đó là lần đầu tiên kể từ năm 2003. Điều đó cũng cho thấy sự bá chủ của Messi và Ronaldo ở đỉnh cao thế giới cũng sắp đến hồi chấm dứt.

Sự kình địch của Messi và Ronaldo khốc liệt nhất vào thời gian cặp đôi này cạnh tranh danh hiệu cá nhân và tập thể khi còn khoác áo Barcelona và Real Madrid. Tưởng chừng như sự cạnh tranh đó khiến họ không thể gần nhau, tuy nhiên Messi cho biết anh đã hình dung ra một viễn cảnh nơi mà anh cùng với biểu tượng của Bồ Đào Nha chơi chung một đội.

2-1699668160.jpg
Messi mong muốn được chơi cùng Ronaldo trong quá khứ (Nguồn: Internet)

Năm 2015, khi được hỏi liệu anh có sẵn sàng chơi cùng phe với Ronaldo hay không, Messi nói: “Có, tất nhiên. Tôi luôn thích chơi với những người giỏi nhất, và anh ấy là một trong số họ. Tôi biết sẽ khó để chúng tôi chơi cùng một đội, nhưng rõ ràng là tôi muốn vậy."

Messi chia sẻ thêm: “Tôi thật may mắn khi được thi đấu cùng nhiều cầu thủ giỏi và rõ ràng là tôi cũng muốn làm điều đó với anh ấy.”

Vào những năm cuối của sự nghiệp, người hâm mộ mong rằng Ronaldo và Messi sẽ có thể về chung một bến đỗ. Tuy nhiên, điều đó vẫn quá khó để xảy ra. Hiện tại, Ronaldo đã 38 tuổi và đang chơi bóng ở Ả Rập cho CLB Al Nassr. Trong khi đó Messi thi đấu ở Inter Miami, đội bóng mà cựu cầu thủ MU, David Beckham sở hữu.

Cả hai đều đang cho thấy giá trị của mình với đội bóng chủ quản, thế nên thay vì mong cặp đôi vĩ đại này có thể thi đấu cùng nhau, người hâm mộ hiện tại chỉ muốn họ có thể cống hiến cho bóng đá thêm nhiều năm nữa.

Messi thi đấu xuất sắc trong màu áo Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm