Quảng cáo

Courtois chỉ thẳng cầu thủ đoạt FIFA The Best 2023

Chủ nhật, 07/01/2024 20:42 PM (GMT+7)
A A+

Không phải Mbappe hay Messi, thủ môn Thibaut Courtois nói thẳng Erling Haaland xứng đáng nhận giải FIFA The Best 2023.

Nghe nội dung bài viết

Trong buổi phỏng vấn mới nhất với trang web chính thức của FIFA Thibaut Courtois cho rằng Erling Haaland “xứng đáng” nhận giải thưởng FIFA Best. 

Thủ thành người Bỉ chia sẻ: “Thật tuyệt vời để thi đấu với họ. Ở Champions League, tôi đã ngăn chặn được Haaland nhưng đồng đội của anh ấy đã ghi bàn. Mbappe và Messi đều là những cầu thủ xuất sắc, nhưng tôi nghĩ Haaland xứng đáng nhận giải thưởng này nhất vì anh ấy đã vô địch Champions League, Ngoại hạng Anh, FA Cup và ghi được rất nhiều bàn thắng. Vì vậy, anh ấy xứng đáng với điều đó đối với tôi."

Courtois, người từng thi đấu cho Atletico Madrid và Chelsea khi thi đấu ở cấp độ cao nhất, đã đối đầu với những cầu thủ tài năng hàng đầu. Khi được yêu cầu chọn ra những đối thủ khó nhằn nhất của mình, tuyển thủ Bỉ cho biết:

“Tôi đã may mắn được chơi với rất nhiều cầu thủ xuất sắc và tôi không thể chỉ kể tên một người, Cristiano Ronaldo, Messi, Haaland, Mbappe… Có rất nhiều cái tên hay mà bạn có thể chọn, nhưng tôi không có quyền nói. Nhưng tôi thật may mắn khi được đối mặt với một số tên tuổi vĩ đại nhất trong trận đấu, điều này thật đặc biệt.”

Courtois hiện đang nỗ lực trở lại sau tổn thương dây chằng đầu gối, với chấn thương ACL gặp phải vào tháng 8, buộc anh phải phẫu thuật và không thể tham gia vào chiến dịch mùa giải 2023-24. Thậm chí vẫn có khả năng thủ môn của Real Madrid sẽ phải ngồi ngoài tại Euro 2024 vào mùa hè này. Courtois hiện cũng đang cạnh tranh cho giải Thủ môn xuất sắc nhất. 

2-1704633732.jpg
Haaland là cái tên được đánh giá sẽ giành giải FIFA The Best 2023 (Nguồn: Internet)

Cầu thủ xuất sắc nhất năm là danh hiệu hàng năm của FIFA dành cho nam và nữ cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới do tất cả các huấn luyện viên trưởng và đội trưởng các Đội tuyển bóng đá quốc gia, các nhà báo từ các liên đoàn thành viên và khán giả bình chọn.

Một lần nữa Lionel Messi cùng với Erling Haaland (Man City) và Kylian Mbappe (PSG) trở thành 3 đại diện cuối cùng còn sót lại để cạnh tranh cho ngôi vị số 1. Cả 3 đều có cho mình những thành tựu to lớn trong năm 2023. Họ đều cho thấy mình xứng đáng được điền tên vào cuộc cạnh tranh cuối cùng. 

Messi đã chiến thắng trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng 2023, nhưng FIFA The Best được cho là sẽ khó đoán hơn và mọi thứ chưa hề ngã ngũ. Buổi lễ trao giải FIFA The Best 2023 sẽ diễn ra ở London Anh vào ngày 15 tháng 1.

Haaland biểu diễn kĩ năng với trái bóng nhỏ (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm