Quảng cáo

Gạt bỏ MU, Real chiêu mộ 'quái vật hàng công' vô địch thế giới

Thứ hai, 23/10/2023 17:22 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đang nhắm đến rất nhiều phương án để bổ sung cho hàng tiền đạo. Mới đây cái tên Lautaro Martinez nổi lên như một mục tiêu hàng đầu.

Nghe nội dung bài viết

Real Madrid có thể tìm cách đẩy nhanh chuyển nhượng để ký hợp đồng với tiền đạo 26 tuổi từng vô địch World Cup, Lautaro Martinez.

Theo báo cáo của tờ Defensa Central của Tây Ban Nha, Lautaro Martinez đang là mục tiêu được Real Madrid quan tâm. Trưởng bộ phận tuyển trạch Real, Juni Calafat nhận định cầu thủ 26 tuổi này sẽ là giải pháp dẫn dắt hàng công Kền Kền Trắng trong vài năm tới. Nhưng hiện chưa rõ liệu tiền đạo từng đoạt World Cup cùng Argentina có sẵn sàng chuyển đi trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 hay không.

Lautaro Martinez đã có những bước tiến nhảy vọt kể từ khi gia nhập Inter Milan từ Racing Club vào tháng 7 năm 2018. Tuyển thủ Argentina đã trải qua những năm tháng trưởng thành ở quê hương trước khi đến Ý khi mới 20 tuổi. Kể từ đó, anh đã khẳng định mình là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới và đưa Inter tới danh hiệu Scudetto .

Gạt bỏ Man City, Real chiêu mộ 'quái vật hàng công' vô địch thế giới 345288
Martinez đang là mục tiêu Real nhắm đến (Nguồn: Internet)

Cầu thủ 26 tuổi này đã khởi đầu mùa giải 2023/24 ấn tượng, ghi được 12 bàn thắng và 2 đường kiến ​​tạo sau 11 lần ra sân cho đến nay. Không chỉ có thế, Martinez đã trở thành đội trưởng câu lạc bộ sau sự ra đi của Samir Handanovic. 

Với đẳng cấp của mình, ngôi sao người Argentina nhận được rất nhiều sự quan tâm trên thị trường chuyển nhượng. Các nguồn tin gần đây cho biết Manchester United đã liên hệ để có được chữ ký của tiền đạo này trong kỳ chuyển nhượng hè 2024. Để tránh đêm dài lắm mộng, đội bóng hoàng gia cũng sẵn sàng mở cuộc đàm phán để thuyết phục Martinez về Santiago Bernabeu khi mùa giải này kết thúc.

Real Madrid quyết định không ký hợp đồng thay thế Karim Benzema sau khi cầu thủ người Pháp chuyển đến Ả Rập Saudi. Joselu đến Santiago Bernabeu chỉ với một bản hợp đồng cho mượn, chắc chắn gã khổng lồ La Liga cần phải tính đến một phương án bổ sung trong thời gian tới. Ngoài mục tiêu số 1 Kylian Mbappe, để xây dựng lên "Galacticos 3.0", Real vẫn cần những nhân tố chất lượng như Lautaro Martinez.

Lautaro Martinez có một mùa giải 2022/23 đầy xuất sắc (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm