Quảng cáo

Gạt bỏ ứng cử viên số 1 thời gian qua, Ratcliffe nhắm GĐTT fan MU ao ước từ lâu

Thứ năm, 23/11/2023 23:44 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc săn lùng giám đốc thể thao của Man Utd có bước ngoặt mới khi ngài Jim Ratcliffe nhắm đến cựu giám đốc Liverpool Michael Edwards để giám sát kỷ nguyên mới.

Nghe nội dung bài viết

Cựu giám đốc thể thao của Liverpool, Michael Edwards đang được Manchester United nhắm đến khi Ngài Jim Ratcliffe sắp tiếp quản một phần câu lạc bộ.

Gia đình Glazer và Ratcliffe vẫn đang ở những chi tiết cuối cùng để hoàn tất thủ tục chuyển giao 25% cổ phần câu lạc bộ. Việc tiếp quản thành công sẽ giúp Ratcliffe nắm quyền kiểm soát bộ phận thể thao của Man United. 

Richard Arnold đã rời khỏi vị trí giám đốc điều hành của MU, nhiều nguồn tin cho rằng vị trí giám đốc bóng đá Murtough cũng sẽ nhận kết cục tương tự và Ratcliffe đang để mắt đến Edwards với tư cách là người mới đến thay thế.

21-1700757493.jpg
Edwards đang được MU nhắm đến cho vị trí GĐTT (Nguồn: Internet)

Với việc tìm kiếm giám đốc thể thao, câu lạc bộ cũng đã xem xét những ứng viên hàng đầu như Paul Mitchell và Dougie Freedman. Mitchell hiện là Giám đốc thể thao của Monaco trong khi Freedman nắm quyền tại Crystal Palace. Tuy nhiên, cả hai thương vụ này đều được cho là chưa tiến triển vì không có cuộc trò chuyện nào được diễn ra. 

Edwards đã ở Liverpool trước khi giải nghệ và rời câu lạc bộ vào năm 2022. Với Liverpool, Edwards đã hoàn thành các vai trò Trưởng phòng phân tích, Trưởng phòng phương pháp, Giám đốc kỹ thuật và Giám đốc thể thao. 

Các cổ động viên của MU đã có phần nào ghen tỵ với đội bóng kình địch khi Liverpool đã có những bước đi vô cùng chính xác trên thị trường chuyển nhượng để có những bước đột phá trong vài năm qua. Họ đã từng ao ước MU có một người như Edwards. Hãy cùng chờ xem khi có 25% cổ phần, liệu Ratcliffe có đẩy nhanh thương vụ này hay không, đặc biệt là khi kỳ chuyển nhượng tháng 1 đã sắp diễn ra.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm