Quảng cáo

Kobbie Mainoo tăng giá 4275% tại Man Utd

Thứ năm, 28/03/2024 11:25 AM (GMT+7)
A A+

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Manchester United và đặc biệt là màn ra mắt tuyển Anh hoàn hảo, giá trị của Kobbie Mainoo đã tăng chóng mặt kể từ mùa hè năm ngoái.

Theo Transfermarkt, phong độ của Mainoo trong 4 tháng qua đã chứng kiến ​​giá trị của anh tăng 4275% lên 30 triệu Bảng.

Ngày hôm qua (27/3) Mainoo đã có trận đấu đầu tiên cho đội tuyển Anh trong trận hòa 2-2 trước Bỉ, chỉ bốn tháng sau khi đá chính cho Manchester United lần đầu tiên.

Sự thăng tiến của cậu thiếu niên này gây không ít bất ngờ cho người hâm mộ MU và cả tuyển Anh, Mainoo thậm chí còn nhận được giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu nhờ màn trình diễn tuyệt vời trước đội bóng của Domenico Tedesco. Mainoo làm được điều này khi đá cạnh những Bellingham và Declan Rice ở tuyến giữa.

2-1711597912.jpg
Mainoo có màn trình diễn ấn tượng trong màu áo tuyển Anh (Ảnh: Getty)

Sau trận đấu với Bỉ, Southgate nói về Mainoo như sau: "Mọi người đều có thể thấy những đức tính của Kobbie. Khả năng chịu áp lực và vượt qua các thử thách, xử lý bóng trong khu vực chật hẹp."

Đến cả Bellingham cũng phải dành sự tôn trọng cho Mainoo, siêu sao Real Madrid nói: "Cậu ấy là một cầu thủ xuất sắc. Cậu ấy sẽ có một tương lai tuyệt vời ở Man United và cả đội tuyển Anh nữa”.

Chỉ có một cầu thủ người Anh có giá trị chuyển nhượng tăng mạnh hơn trong giai đoạn này đó là tiền vệ Archie Gray của Leeds United. Gray, người mới bước sang tuổi 18 trong tháng này, đã có 41 lần ra sân cho đội bóng đang theo đuổi suất thăng hạng của Leeds mùa này. Tuần trước Gray cũng đã ghi bàn thắng đầu tiên cho đội U21 Anh.

Theo Transfermarkt, giá trị của Gray đã tăng vọt 7900% trong mùa giải này lên 13,72 triệu Bảng. Đó là mức tăng 13,55 triệu Bảng. Tuy nhiên, nếu so mức giá tăng Gray vẫn xếp sau Mainoo của Man United. Ngôi sao của MU có mức tăng giá lên tới 29,3 triệu Bảng.

Sau 2 trận đấu cùng tuyển Anh, Mainoo sẽ trở về đại bản doanh Man United, cầu thủ 18 tuổi là mắt xích không thể thiếu trong đội hình Ten Hag cho giai đoạn khốc liệt sắp tới của mùa giải.

Mainoo tập luyện cùng tuyển Anh (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm