Quảng cáo

Hazard chính thức lên tiếng về mong ước tương lai

Thứ năm, 07/09/2023 06:54 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi chia tay Real Madrid, tương lai ngôi sao người Bỉ, Eden Hazard được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.

Nghe nội dung bài viết

Kỳ chuyển nhượng tại 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu đã khép lại, vẫn còn rất nhiều những cầu thủ nổi tiếng chưa tìm được cho mình đội bóng mới, trong đó có Eden Hazard. Đến thời điểm này, cựu cầu thủ Real Madrid chưa có thỏa thuận với bất kỳ câu lạc bộ nào và những tin đồn về việc giải nghệ của anh đang ngày một nhiều hơn.

Điều đó càng được chứng thực khi mới đây ngôi sao 32 tuổi đã xuất hiện trong một buổi xem trước của bộ phim tài liệu sắp ra mắt về đội tuyển quốc gia Bỉ, có tên "Believe". Hazard đã trả lời một đoạn phỏng vấn như sau: Dần dần đã đến lúc tôi tận hưởng cuộc sống bên gia đình và bạn bè. Uống một vài cốc bia Jupiler."

Hazard ngụ ý về việc anh đã dành nhiều thời gian cho những năm tháng bóng đá chuyên nghiệp và có thể giờ là lúc ở bên gia đình và bạn bè nhiều hơn. Qua đoạn phỏng vấn Hazard cũng không quên nói về những ngày tháng oanh liệt cùng đội tuyển quốc gia Bỉ: “Tôi sẽ luôn là một fan hâm mộ của Quỷ đỏ (Bỉ) với một thứ bóng đá đẹp. Tôi luôn muốn tận hưởng quãng thời gian đeo tấm băng đội trưởng đó với niềm vinh dự lớn lao."

2
Hazard đang tính đến việc giải nghệ sau khi rời Real (Nguồn: Getty)

Như vậy, sau phỏng vấn trên có thể thấy Eden Hazard cũng đã manh nha tiết lộ về ý định trong tương lai của mình. Tuyển thủ Bỉ được giới chuyên gia đánh giá là một trong những cầu thủ tấn công tài năng nhất trong thế hệ của anh. Tuy nhiên, sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng bom tấn đến Real Madrid vào tháng 6 năm 2019, Hazard đã liên tục chấn thương và gặp khó khăn để tạo ra ảnh hưởng trong màu áo Kền kền trắng.

Trong 4 năm tại Madrid, anh chỉ ghi được 7 bàn thắng và 12 đường kiến ​​tạo, một con số ít ỏi đối với một cầu thủ đẳng cấp. Có lẽ cũng vì thế mà cựu ngôi sao Chelsea đã không còn mặn mà với bóng đá. Đã có những thời điểm những đội bóng tại Mỹ hay Ả Rập thể hiện sự quan tâm đến Hazard nhưng tất cả đều không thể đi đến kết quả tốt đẹp.

Ở tuổi 32, người hâm mộ mong đợi Hazard sẽ có một vài mùa giải nữa thi đấu chuyên nghiệp nhưng khi niềm cảm hứng trên sân cỏ không còn, có lẽ đã đến lúc anh đi đến quyết định treo giày.

Hazard đã từng có một phong độ hủy diệt trong màu áo Chelsea (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm