Quảng cáo

Huấn luyện viên xác nhận, thương vụ De Gea đến MU có diễn biến mới

Thứ tư, 15/11/2023 11:32 AM (GMT+7)
A A+

De Gea vẫn chưa có những đàm phán với Real Betis, cơ hội cho MU vẫn còn nếu muốn có được thủ thành người Tây Ban Nha.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của David De Gea lại nổi lên trong thời gian gần đây. Đã có những đồn đoán cho rằng thủ thành người Tây Ban Nha sẽ gia nhập Real Betis, tuy nhiên mọi thứ có vẻ không phải như vậy.

Trong buổi phỏng vấn mới nhất, HLV Real Betis Manuel Pellegrini đã bác bỏ những đồn đoán về mối liên hệ giữa câu lạc bộ La Liga với cựu thủ môn Manchester United, David de Gea. 

Khi được hỏi về De Gea, Pellegrini nói với các phóng viên của Manchester Evening News như sau: “Nếu bạn hỏi tôi, tôi không nghĩ điều đó xảy ra. Tôi nghĩ những màn thể hiện của Fran Vieites (thủ thành của Betis) đã làm chúng tôi hài lòng. Anh ấy tập luyện hàng ngày, anh ấy là một thủ môn có khả năng, bản lĩnh và có trách nhiệm. Chúng tôi biết việc ra mắt tại môi trường bóng đá chuyên nghiệp thực sự khó khăn."

2-1700022051.jpg
De Gea vẫn còn cơ hội để đến Manchester United (Nguồn: Internet)

Như vậy có thể thấy huấn luyện viên Pellegrini muốn trao cho Fran Vieties cơ hội thể hiện, sau khi hai thủ thành của họ là Claudio Bravo và Rui Silva đều dính chấn thương.

Tương lai của De Gea vẫn là một dấu hỏi. Theo Disco Mirror, khả năng Onana rời MU để tập trung đội tuyển quốc gia Cameroon ngày càng cao, MU sẽ phải tính đến một phương án thay thế trong thời gian tới, thay vì đặt hết niềm tin vào thủ thành dự bị Bayindir.

Cái tên De Gea đã được tính đến, tình cảm của người hâm mộ MU dành cho thủ thành này vẫn còn rất nhiều và cơ hội để De Gea một lần nữa đứng trước khung gỗ Quỷ đỏ đã hiện ra trước mắt. Một cuộc tái ngộ sẽ có lợi cho cả hai bên.

Các cầu thủ MU tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm