Quảng cáo

Inter Miami thua thảm, Messi làm khán giả thất vọng

Chủ nhật, 17/09/2023 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Ngày trở lại MLS, chứng kiến Inter Miami thua đậm trước Atlanta nhưng Messi không thể làm được gì vì lý do sức khỏe.

Nghe nội dung bài viết

Hôm nay trong khuôn khổ giải đấu nhà nghề Mỹ (MLS). Inter Miami có chuyến làm khách trên sân của câu lạc bộ Atlanta. Tuy nhiên trong một ngày thiếu vắng Lionel Messi, đội bóng của Beckham đã không thể làm nên chuyện.

Rất nhiều fan Inter Miami đã tỏ ra lo lắng và thắc mắc lý do ngôi sao số 1 của đội bóng vắng mặt. Trả lời trong buổi họp báo huấn luyện viên Martino đã xác nhận như sau: “Chúng tôi phải cẩn thận với anh ấy vì đội bóng có rất nhiều trận đấu quan trọng trong thời gian tới."

Cựu huấn luyện viên Atlanta cũng khẳng định Messi không dính bất kỳ chấn thương nào mà ông chỉ đang muốn cầu thủ số 1 của mình hồi phục thể lực.

Inter Miami thua thảm, xác nhận rõ lý do Messi vắng mặt 328011
Messi vắng mặt vì lo ngại chấn thương (Nguồn: Getty)

Việc Messi bỏ lỡ trận đấu của Inter Miami đã khiến cho rất nhiều khán giả tỏ ra thất vọng, 71000 chỗ ngồi đã được lấp kín tại sân Mercedes Benz nhưng ngôi sao được mong chờ số 1 lại không được xuất hiện.

Được biết đây là quyết định hợp lý của huấn luyện viên Inter Miami vì Atlanta là một số ít trong các đội ở MLS sử dụng cỏ nhân tạo cho thi đấu.  Người từng 7 lần giành Quả bóng vàng trước đây cho biết anh không bận tâm vì điều này tuy nhiên Beckham lại khác.

Đồng sở hữu của Inter Miami, David Beckham đã kiên quyết không muốn chơi trên sân cỏ nhân tạo trong thời gian thi đấu cho LA Galaxy. Mặt cỏ nhân tạo với đặc thù là mặt sân cứng, bóng đi nhanh, khi va chạm rất dễ dính chấn thương và đặc biệt với một cầu thủ lớn tuổi như Messi điều rủi ro hoàn toàn có thể xảy ra.

Inter Miami vẫn đang quyết tâm cho tấm vé dự vòng loại trực tiếp MLS, dù thua nhưng cơ hội là vẫn còn cho Messi và các đồng đội. Trận đấu tiếp theo của The Herons diễn ra vào lúc 6h30 ngày 21 tháng 9, đối thủ sẽ là Toronto FC.

Messi huyền thoại câu lạc bộ Barcelona (Nguồn: Dugout)

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm