Quảng cáo

Hat-trick thần thánh, Al Nassr của Ronaldo giành vé đi tiếp tại bảng E cúp C1 châu Á

Thứ tư, 08/11/2023 03:10 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Al Nassr vs Al Duhail) - Trong ngày thiếu vắng Ronaldo, ngôi sao khác của Al Nassr đã tỏa sáng rực rỡ đem về chiến thắng quan trọng cho đại diện Ả Rập Xê Út.

Nghe nội dung bài viết

Mặc dù thiếu vắng Ronaldo, nhưng Al Nassr vẫn được đánh giá cao hơn trước đối thủ Al Duhail tại lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League châu Á.

Tuy nhiên bất ngờ đã xảy ra, phút thứ 8, tận dụng sai lầm của Al Nassr, Olunga đã cướp bóng thành công trước khi kiến tạo thuận lợi cho Coutinho đệm bóng cận thành khai thông thế bế tắc cho trận đấu. Sau bàn thua, Al Nassr như thức tỉnh, liên tục là những pha triển khai tấn công và thành quả cuối cùng cũng đến với đại diện Ả Rập.

Phút 27, Talisca đập nhả chuẩn xác với đồng đội trước khi tung ra cú sút xa bằng chân phải không thể cản phá đưa tỷ số về thế cân bằng. Tiếp đà tâm lý, 10 phút sau, lại là Talisca với cùng 1 công thức, ngôi sao người Brazil một lần nữa tung ra cú sút xa bằng chân trái khiến thủ thành Zakaria chỉ biết chôn chân nhìn bóng đi vào lưới. Al Nassr vươn lên dẫn trước với tỷ số 2-1.

Hat-trick thần thánh, Al Nassr của Ronaldo ngự trị ngôi đầu bảng E cúp C1 châu Á 353128
Talisca tỏa sáng rực rỡ với cú hat-trick (Nguồn: Internet)

Bước vào hiệp 2, trận đấu vẫn diễn ra rất hấp dẫn và quyết liệt. Trong một ngày phong độ chói sáng, Talisca đã có cho mình cú hat-trick không thể chê. Phút 65, nhận đường kiến tạo của Ghareeb, Talisca tung ra cú sút hiểm hóc tạo lợi thế an toàn 2 bàn cho đại diện đến từ Ả Rập.

Tưởng chừng như mọi thứ đã ngã ngũ thì đến phút 80, Al Duhail nhận được quả phạt đền, Coutinho đã không mắc sai lầm nào rút ngắn cách biệt cho đội nhà.

Những phút sau đó dù cả hai đội đã rất cố gắng nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm, chiến thắng thuộc về Al Nassr. Với kết quả này Al Nassr vẫn đang toàn thắng sau 4 trận và chễm chệ trên ngôi đầu bảng E, Champions League khu vực châu Á.

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm