Quảng cáo

Thiếu vắng Messi, Argentina thắng dễ El Salvador

Thứ bảy, 23/03/2024 09:02 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Argentina vs El Salvador) - Argentina đã khẳng định sức mạnh vượt trội và có trận thắng dễ dàng trước El Salvador.

Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn là El Salvador, Argentina đã không khó khăn để kiểm soát thế trận ngay từ những phút đầu.

Sau nhiều tình huống hãm thành, phút thứ 16 Argentina đã tìm được bàn thắng. Tận dụng quả phạt góc chuẩn xác của Di Maria, Romero đã nhảy cao đánh đầu đập đất làm thủ môn El Salvador phải bó tay. Tỷ số là 1-0.

Thiếu vắng Messi, Argentina thắng dễ El Salvador 427644
Romero ghi bàn mở tỷ số (Ảnh: Getty)

Có bàn thắng sớm, Argentina tiếp tục dồn lên, phút 42 Enzo Fernandez có mặt đúng lúc để đệm bóng cận thành nhân đôi cách biệt cho Argentina.

Thiếu vắng Messi, Argentina thắng dễ El Salvador 427645
Enzo có bàn thắng dễ dàng (Ảnh: Getty)

Bước vào hiệp 2, thế trận vẫn không có gì thay đổi. Phút 52, Lautaro Martinez có đường chọc khe tuyệt vời mở ra khoảng trống cho Lo Celso dứt điểm chính xác nới rộng cách biệt thành 3 bàn cho Argentina.

Tỷ số 3-0 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này. Argentina sẽ tiếp tục chuyến giao hữu tháng 3, đối thủ tiếp theo của họ sẽ là Costa Rica.

Trận đấu
Argentina
Kết thúc
3 - 0
23.03.2024 07:00
El Salvador

Tường thuật Argentina vs El Salvador, 23/03/2024

90+1'
Trận đấu ngày hôm nay đã khép lại, trọng tài Victor Rivas đã thổi còi kết thúc trận đấu.
90'
24:2 – đây là tổng số cú sút được tung ra bởi cả hai đội.
89'
Sau khi nhận được một đường chuyền ngắn, Alejandro Garnacho (Argentina) tìm thấy khoảng trống bên trong vòng cấm vừa đủ cho một cú sút, nhưng nỗ lực của anh đã đi lệch ra ngoài cột dọc bên trái.
87'
Valentin Barco (Argentina) tung một đường chuyền tầm thấp ngay ngoài vòng cấm để đưa bóng đến vị trí của một đồng đội, nhưng một hậu vệ đối phương đã bình tĩnh hóa giải đợt tấn công.
86'
Lautaro Martinez (Argentina) tung cú sút từ rìa vòng cấm, nhưng anh ấy sút vọt xà.
84'
Argentina đang kiểm soát bóng tốt và trình diễn những đường chuyền sắc sảo từ cầu thủ này tới cầu thủ khác. Họ đang chờ thời điểm thích hợp và kéo dãn hàng thủ đối phương để tấn công bất ngờ vào những lỗ hổng đó.
82'
Argentina thực hiện quả đá phạt góc ngắn.
82'
Leandro Paredes (Argentina) vừa buộc thủ môn phải trổ hết tài nghệ với một cú sút bùng nổ từ ngoài vòng cấm.
79'
Argentina thực hiện quả đá phạt góc ngắn.
79'
Alejandro Garnacho (Argentina) chiến thắng trong một cuộc đua tốc độ để lấy bóng trong vòng cấm và sút rất mạnh về phía góc trái khung thành. Đó là một nỗ lực tuyệt vời, nhưng phong độ của thủ môn Mario Gonzalez còn tuyệt vời hơn, thủ môn này đã dùng những đầu ngón tay của mình để đẩy bóng ra ngoài.
77'
Huấn luyện viên đã quyết định rút Jairo Henriquez ra và anh ấy sẽ được thay thế bởi German Fuentes Rodriguez (El Salvador).
77'
Nelson Bonilla (El Salvador) được thay ra vì chấn thương. David Doniga Lara trao cơ hội cho Jeremy Garay.
77'
Trọng tài cho dừng trận đấu để thay người. Nelson Blanco sẽ rời sân và Diego Alejandro Flores Sanchez (El Salvador) là người vào sân.
75'
Trận đấu đang bị gián đoạn, Nelson Bonilla (El Salvador) bị choáng sau cú va chạm và các nhân viên y tế phải vào sân.
74'
Alejandro Garnacho (Argentina) bứt tốc về phía khung thành nhưng hậu vệ phản ứng tốt để truy cản.
73'
David Doniga Lara quyết định làm mới lối chơi của đội mình. Nó dẫn đến việc thay người ngay bây giờ. Darwin Ceren đang rời sân và Melvin Cartagena (El Salvador) vào sân.
73'
Thay người. Giovani Lo Celso được thay thế bởi Alexis Mac Allister (Argentina).
73'
Nahuel Molina (Argentina) vào sân từ băng ghế dự bị, thay thế cho Cristian Gabriel Romero.
70'
Victor Rivas có góc nhìn rất tốt và đã quan sát rõ ràng pha phạm lỗi của Alejandro Garnacho (Argentina).
69'
Argentina thực hiện quả đá phạt góc ngắn. Bóng được chuyền đến cho một đồng đội đang ở gần đó.
69'
Alejandro Garnacho (Argentina) đang cố gắng chuyền bóng vào vòng cấm nhưng đường chuyền của anh đã bị chặn lại.
67'
Angel Di Maria (Argentina) nhắm cú sút của anh vào chính giữa khung thành, vì vậy thủ môn đã không gặp bất kỳ khó khăn nào. Lần tới anh sẽ phải tăng thêm độ khó cho những pha dứt điềm của minh!
66'
Một đường chuyền xé toang hàng phòng thủ đưa bóng rất vừa tầm chạy của Giovani Lo Celso (Argentina) bên trong vòng cấm. Không cần nửa giây quan sát, anh sút căng như kẻ chỉ về phía bên phải khung thành, tuy nhiên thủ môn Mario Gonzalez đã có một tình huống cứu thua xuất thần.
65'
Trọng tài dành thời gian cho một sự thay đổi người. Narciso Oswaldo Orellana rời sân và được thay thế bởi Pablo Punyed (El Salvador).
65'
Đây là sự thay đổi. Bryan Tamacas đang rời sân David Doniga Lara trao những mệnh lệnh chiến thuật cuối cùng cho Julio Sibrian (El Salvador).
65'
Thay người. Trọng tài đã tạm dừng trận đấu để Facundo Buonanotte (Argentina) có thể vào sân thay cho Rodrigo de Paul.
64'
Jorge Cruz (El Salvador) đang nghĩ gì vậy? Những tình huống phạm lỗi như thế này sẽ không thể thoát khỏi thẻ phạt. Và trọng tài đã rút ra một chiếc thẻ vàng.
62'
Narciso Oswaldo Orellana (El Salvador) tung một cú sút tầm xa, nhưng nỗ lực vừa rồi chưa thể gây khó dễ cho thủ môn đối phương.
62'
Chúng ta đã có một số dữ liệu thống kê, ví dụ như tổng số pha dứt điểm là 18:1.
59'
Giovani Lo Celso (Argentina) ở vào thế việt vị khi đồng đội thực hiện đường chuyền và trọng tài đã cho dừng đợt lên bóng.
59'
Angel Di Maria (Argentina) đã không gặp may khi anh ấy tung một cú sút nguy hiểm từ rìa vòng cấm. Thủ môn Mario Gonzalez đã quá xuất sắc cản phá được cú sút ngay sát mép trong cột dọc bên phải.
56'
Thủ môn đấm bóng ra xa sau khi Angel Di Maria (Argentina) thực hiện quả phạt góc.
56'
Thay người. Nicolas Tagliafico đang rời sân để nhường chỗ cho Valentin Barco (Argentina) đang chờ sẵn bên đường pitch.
55'
Alejandro Garnacho (Argentina) thực hiện đường chuyền tầm thấp nguy hiểm vào trong vòng cấm, nhưng hàng thủ đối phương đã cắt được bóng.
54'
Giovani Lo Celso (Argentina) vừa có một pha phạm lỗi thô bạo. Victor Rivas đã dừng trận đấu và thổi phạt.
53'
Quá dễ dàng đối với thủ môn Mario Gonzalez. Lautaro Martinez (Argentina) tìm thấy khoảng trống sau khi nhận được một đường chuyền, nhưng cú sút của anh chỉ đi chìm vào giữa khung thành và bóng kết thúc trong găng tay của thủ môn.
52'
3 - 0
Vào! Một đường chọc khe tuyệt vời của Lautaro Martinez mở ra khoảng trống cho Giovani Lo Celso (Argentina) ngay trong vòng cấm, và anh đã không phạm bất kỳ sai lầm nào khi sút mạnh quả bóng về góc thấp bên trái khung thành. Tỉ số là 3:0.
51'
Rodrigo de Paul (Argentina) tạt bổng vào trong vòng cấm nhưng không may cho anh ấy, hàng phòng ngự đối phương đã kịp thời phản ứng và cắt bóng.
50'
Leandro Paredes (Argentina) thu hồi bóng sau một tình huống bóng bật ra và có một cú sút từ khá xa. Tuy nhiên, pha dứt điểm của anh đi lệch cả cây số ra ngoài cột dọc bên trái. Thủ môn chẳng có gì phải lo lắng với những cú sút như vừa rồi! Quá thiếu chính xác.
50'
Argentina thực hiện quả đá phạt góc ngắn thay vì đưa bóng vào vòng cấm.
48'
Narciso Oswaldo Orellana (El Salvador) không ngạc nhiên khi nhận 1 tấm thẻ vàng. Trọng tài đã xử lý tốt để giảm nhiệt những cái đầu nóng của cầu thủ hai bên.
46'
Nỗ lực để cải thiện trong hiệp hai được nhìn thấy rõ. Enzo Fernandez (Argentina) rời sân nhường chỗ cho Nicolas Otamendi.
46'
Sẽ có sự thay đổi trên sân cho hiệp đấu thứ hai. Lionel Scaloni rất có thể đã không đủ hài lòng với mành trình diễn của Nicolas Gonzalez (Argentina). Anh ấy bị thay bởi Alejandro Garnacho.
46'
Giờ nghỉ giữa trận đã trôi qua và hiệp hai bắt đầu ngay bây giờ.
45+2'
Victor Rivas đã kết thúc hiệp thi đấu thứ nhất bằng một bằng tiếng còi.
45'
Sẽ có 1 phút bù giờ.
45'
Bóng đi ra ngoài sân. Argentina được hưởng một quả phạt góc.
44'
Giovani Lo Celso (Argentina) có một cơ hội tuyệt vời trong vòng 5m50, anh sút chìm vào giữa khung thành, nhưng Mario Gonzalez đã có một pha cản phá chuẩn xác để ngăn chặn anh ấy.
42'
2 - 0
Vào! Enzo Fernandez (Argentina) đã có mặt đúng lúc đúng chỗ để chộp lấy bóng bật ra trong vòng cấm, và anh ấy sút bóng thành bàn. Tỉ số là 2:0.
42'
Giovani Lo Celso (Argentina) nhận bóng từ một đường chuyền ngắn trong vòng cấm, anh quyết định định sút ngay, nhưng bóng không vượt qua được nỗ lực truy cản quyết liệt của hậu vệ đối phương.
41'
Trọng tài Victor Rivas nhìn thấy pha cài chân của Giovani Lo Celso (Argentina) và thổi phạt một cách không hề do dự.
40'
Nehuen Perez (Argentina) cố gắng xâm nhập vào vòng cấm. Anh thực hiện một đường chuyền ngắn tầm thấp, nhưng bóng đã bị chặn và phá ra.
38'
Bóng đã bị dừng lại vì lỗi việt vị của Lautaro Martinez (Argentina).
37'
Melvin Cruz (El Salvador) rõ ràng không tuân theo Luật Vàng: „Đối xử với người khác theo cách mà bạn muốn được đối xử.“ Anh ấy có pha phạm lỗi tồi, và Victor Rivas không còn lựa chọn nào khác ngoài thổi phạt.
35'
Một đợt phối hợp tấn công kết thúc bằng cú sút của Rodrigo de Paul (Argentina) từ một vị trí gần rìa vòng cấm địa. Nỗ lực của anh dù vậy chỉ đưa bóng đến đúng vị trí của thủ môn Mario Gonzalez và không gây ra bất kì nguy hiểm nào.
33'
Victor Rivas thổi còi và ra hiệu một pha phạm lỗi sau khi Nehuen Perez (Argentina) làm ngã đối phương.
31'
Rodrigo de Paul (Argentina) sẽ thực hiện quả đá phạt góc.
31'
Một hậu vệ vừa lăn xả để cản phá cú sút của Giovani Lo Celso (Argentina) ở bên trong vòng cấm.
29'
Jairo Henriquez (El Salvador) thực hiện quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
29'
Jairo Henriquez (El Salvador) bỏ lỡ một cơ hội rất ngon ăn. Một đường căng ngang chuẩn từng centimét đưa bóng đến vị trí của Jairo Henriquez (El Salvador) ở bên trong vòng cấm, nhưng cú đánh đầu của anh lại đi vọt xà ngang.
28'
Mario Gonzalez (El Salvador) đang di chuyển trở lại bình thường sau pha chấn thương đáng sợ đó.
27'
Mario Gonzalez (El Salvador) đang nằm sân trong đau đớn và anh cần sự chăm sóc y tế. Chúng ta vẫn chưa thể xác định được mức độ nghiêm trọng của chấn thương vừa rồi.
26'
nhanh chóng thực hiện một quả phạt góc với một đường chuyền ngắn.
26'
Một đường chuyền xé toang hàng phòng thủ đưa bóng rất vừa tầm chạy của Angel Di Maria (Argentina) bên trong vòng cấm. Không cần nửa giây quan sát, anh sút căng như kẻ chỉ về phía góc cao bên phải khung thành, tuy nhiên thủ môn Mario Gonzalez đã có một tình huống cứu thua xuất thần.
24'
Bóng được phá ra sau khi Lautaro Martinez (Argentina) nỗ lực rê bóng qua một cầu thủ đối phương.
21'
Enzo Fernandez (Argentina) quyết định dứt điểm về phía khung thành, nhưng anh không thể tạo được áp lực nào lên thủ môn đối phương vì quả bóng đã bị các hậu vệ phá ra.
21'
Một quả phạt góc được thực hiện nhanh bởi Argentina.
20'
Leandro Paredes (Argentina) tung cú sút trái phá ngay ngoài vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh ấy bị hậu vệ chặn đứng như cột điện.
20'
Angel Di Maria (Argentina) quyết định tăng nhịp độ trận đấu bằng cách thực hiện quả đá phạt nhanh.
19'
Victor Rivas thổi còi, Melvin Cruz (El Salvador) bị phạt vì phạm lỗi. Argentina được hưởng một quả đá phạt từ vị trí nguy hiểm.
16'
1 - 0
Cristian Gabriel Romero (Argentina) nhảy cao nhất để đón bóng từ quả phạt góc được thực hiện hoàn hảo bởi Angel Di Maria. Cú đánh đầu của anh đã đi rất căng vào ngay giữa khung thành, khiến thủ môn không kịp trở tay. Tỉ số được nâng lên 1:0.
16'
Angel Di Maria (Argentina) bắt đầu lại trận đấu với một quả phạt góc.
12'
Victor Rivas thổi phạt. Giovani Lo Celso (Argentina) đã phạm lỗi khi anh ấy quá máu lửa trong pha tranh bóng vừa rồi.
12'
Nicolas Gonzalez (Argentina) có một pha đi bóng độc diễn, nhưng một cầu thủ đối phương đã cướp được bóng trước khi anh ấy có cơ hội dứt điểm.
8'
Victor Rivas không thể bỏ qua cú tắc bóng thô bạo của Enzo Fernandez (Argentina) và thổi còi.
7'
Leandro Paredes (Argentina) bật nhảy và đánh đầu sau một đường căng ngang vào vòng cấm, nhưng nỗ lực của anh lại đưa bóng đi ra ngoài cột dọc bên trái.
7'
Angel Di Maria (Argentina) nhận nhiệm vụ thực hiện quả phạt góc và anh sẽ cố gắng chuyền bóng đến một trong những cái đầu của đồng đội đang đứng trong kia.
7'
Lautaro Martinez (Argentina) có một cơ hội dứt điểm từ một vị trí hoàn toàn trống trải trong vòng cấm, nhưng nỗ lực của cầu thủ này đã bị một hậu vệ đối phương xuất sắc cản phá.
7'
Argentina đang cho thấy sự gắn kết đồng đội tuyệt vời. Họ đang chuyền bóng qua lại rất nhịp nhàng.
4'
Christian Martinez (El Salvador) thực hiện một đường căng ngang vào trong vòng cấm, nhưng quả tạt đi quá gần vị trí của thủ môn Emiliano Martinez, người đã bắt gọn quả bóng.
3'
Quả phạt góc này được thực hiện với một đường chuyền ngắn bởi Nelson Blanco (El Salvador).
1'
Hiệp 1 đã bắt đầu.
Các cầu thủ Argentina sẽ giao bóng.
Victor Rivas được chỉ định cho trận đấu hôm nay và ông sẽ cố gắng hết sức để làm một người phân xử công bằng và hạn chế tối đa những sai lầm.
Bạn có thể xem đội hình xuất phát của cả hai đội trong phần chi tiết của trận đấu này.
Chào mừng đến với phần bình luận từng phút cuộc đối đầu ngày hôm nay của chúng tôi. Bạn có thể thưởng thức tất cả những điều quan trọng sẽ diễn ra trên sân dưới dạng văn bản. Chúc vui vẻ.

virtual news close toggle toggle-filled warning facebook lock ellipsis settings Info table calendar alerts Favorite clock link twitter double_angle_left double_angle_right double_angle_up double_angle_down Previous Next angle_up angle_down menu-soccer soccer soccer-live mymatches-soccer Substitution In Substitution Out Red Card Yellow Card Second Yellow Card Goal Goal Missed Goal Penalty Goal Penalty Missed Own Goal

Đội hình ra sân
Dự bị
9
Alvarez J.
Alvarez J.
1
Armani F. (G)
Armani F. (G)
26
Barco V.
Barco V.
12
Benitez W. (G)
Benitez W. (G)
14
Buonanotte F.
Buonanotte F.
24
Carboni V.
Carboni V.
17
Garnacho A.
Garnacho A.
20
Mac Allister A.
Mac Allister A.
4
Molina N.
Molina N.
19
Otamendi N.
Otamendi N.
6
Pezzella G.
Pezzella G.
18
Rodriguez G.
Rodriguez G.
26
Benitez T. A.
Benitez T. A.
23
Cartagena M.
Cartagena M.
13
Climaco A.
Climaco A.
15
Flores Sanchez D. A.
Flores Sanchez D. A.
4
Fuentes Rodriguez G.
Fuentes Rodriguez G.
8
Garay J.
Garay J.
12
Moreno A.
Moreno A.
22
Pleitez O. (G)
Pleitez O. (G)
20
Punyed P.
Punyed P.
18
Romero T. (G)
Romero T. (G)
2
Sibrian J.
Sibrian J.
Huấn luyện viên
Scaloni L.
Scaloni L.
Doniga Lara D.
Doniga Lara D.

2.88
Số bàn thắng được kỳ vọng (xG)
0.12
79%
Kiểm soát bóng
21%
24
Số lần dứt điểm
2
14
Sút trúng đích
1
6
Dứt điểm ra ngoài
0
4
Sút bị chặn
1
10
Đá phạt
15
11
Phạt góc
2
2
Việt vị
0
1
Thủ môn Cứu thua
11
13
Phạm lỗi
10
0
Thẻ Vàng
2
168
Tấn công
32
90
Tấn công nguy hiểm
8

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm