Quảng cáo

Khẳng định chắc nịch, Ancelotti đang 'chơi khó' ngôi sao số 1 Real Madrid

Thứ hai, 16/10/2023 18:33 PM (GMT+7)
A A+

Rodrygo và Camavinga đều đang cảm thấy không hài lòng với vị trí mà mình đảm nhiệm ở câu lạc bộ Real Madrid.

Real Madrid vẫn đang có một khởi đầu mùa giải ấn tượng với vị trí số 1 trên bảng xếp hạng La Liga nhưng cách vận hành của Ancelotti tại Kền kền trắng vẫn còn tồn tại những vấn đề nan giải.

Mới đây, hai ngôi sao hàng đầu Real Madrid đã bày tỏ sự thất vọng với vai trò mà họ được yêu cầu đảm nhận ở câu lạc bộ mùa này.

Rodrygo đã bộc bạch rằng anh không thích vị trí tấn công ở khu vực trung tâm mà thỉnh thoảng được yêu cầu đảm nhiệm ở Madrid. Sau đó, Eduardo Camavinga cũng chia sẻ mình không phải là người yêu thích vị trí hậu vệ trái, điều này khiến cho cả 2 cầu thủ cảm thấy bản thân đang không thể hiện được những gì tốt nhất.

Rodrygo giải thích: "Việc có thể chơi ở nhiều vai trò khác nhau luôn là điều quan trọng. Tôi luôn nói rõ rằng tôi có sở trường chơi ở cánh, tôi không thích chơi ở vị trí số chín, mặc dù ở câu lạc bộ của tôi, tôi phải làm vậy. Ở đội tuyển quốc gia, tôi có thể di chuyển khắp sân, điều này đã giúp ích cho tôi."

Khẳng đỉnh chắc nịch, Ancelotti đang 'chơi khó' ngôi sao số 1 tại Real Madrid 342157
Camavinga và Rodrygo chưa được đá đúng sở trường tại Real Madrid (Nguồn: Internet)

Về phần mình, Camavinga cũng cảm thấy mệt mỏi khi bị hỏi về vấn đề này, anh nói: "Tôi được hỏi về vấn đề đó hằng ngày. Tôi là người luôn sẵn sàng chơi vì đội bóng. Tôi chưa chơi vị trí này trước đây, nhưng đó là nơi tôi đã thích nghi, với đội tuyển quốc gia Pháp hoặc với Real Madrid. Nhưng tôi không thực sự thích nó. Tôi vẫn là một tiền vệ.”

Carlo Ancelotti là huấn luyện viên dày dạn kinh nghiệm và luôn giữ vững lập trường của mình. Những lời phàn nàn của Rodrygo và Camavinga có thể không giúp ích cho họ nhiều. Tuy nhiên, 2 ngôi sao trên của Real Madrid có thể không phải chịu đựng điều đó quá lâu nữa vì đã có những tin đồn rằng HLV người Ý sẽ rời Santiago Bernabeu sau khi mùa giải này kết thúc.

Các cầu thủ Real Madrid tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm