Quảng cáo

Klopp tiết lộ mục tiêu duy nhất của Liverpool trước MU

Thứ bảy, 06/04/2024 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Jurgen Klopp thừa nhận Liverpool sẽ không có lựa chọn nào ngoài việc giành chiến thắng trước Man Utd tại Old Trafford.

Nghe nội dung bài viết

Jurgen Klopp có cuộc phỏng vấn trước chuyến thăm Manchester United vào Chủ nhật, ông nói rằng Liverpool không có lựa chọn nào khác ngoài chiến thắng trước MU, khi cuộc đua danh hiệu đang nóng lên.

Liverpool một lần nữa tái đấu Man United, đây sẽ là trận đấu sống còn giúp Liverpool tiến thêm một bước lớn nữa hướng tới danh hiệu thứ 20 của Lữ đoàn đỏ.

Khi được hỏi liệu có suy nghĩ gì về trận đấu cuối cùng của mình tại Old Trafford với tư cách là HLV Liverpool hay không, Klopp trả lời: “Không, tôi không muốn nói rằng Old Trafford không phải là một nơi tuyệt vời, đó là một sân vận động tuyệt vời, bầu không khí tuyệt vời, một câu lạc bộ lớn. Tôi biết tất cả những điều này rồi nhưng tôi không có cảm xúc với bóng đá. Tôi đã nói điều này khi chúng tôi gặp Manchester City (sân khách), họ cũng nói đây là trận đấu cuối cùng của tôi tại Etihad."

"Tôi đang làm việc, có thể nhiều người gọi là "Chuyến du đấu chia tay của Klopp" nhưng điều đó không liên quan gì đến tôi đâu."

2-1712371158.jpg
Liverpool đã để thua trước MU trong trận đấu gần nhất tại FA Cup (Nguồn: Internet)

Klopp nói thêm: "Tôi đang tiếp cận mỗi trận đấu như bình thường. Tôi không có những cảm giác như bạn nói. Chúng tôi còn 8 trận đấu nữa và chúng tôi cần phải tập trung. Chúng tôi gặp Manchester United, một đối thủ có lẽ không dễ chơi."

"Liverpool phải làm gì với trận đấu cụ thể này? Bạn đã thấy điều đó sau trận đấu mà chúng tôi đấu với họ, họ cảm thấy thế nào sau trận đấu đó và nó có ý nghĩa gì với họ. Nhưng đối với chúng tôi, đối với người hâm mộ của chúng tôi, điều đó cũng quan trọng. Đến Old Trafford và giành chiến thắng đã là một nhiệm vụ lớn, ở vị trí của chúng tôi thì không có lựa chọn thay thế cho điều đó."

Vòng 32 Ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ đối đầu với MU, có thể thấy 3 điểm là mục tiêu duy nhất của Lữ đoàn đỏ khi khoảng cách trên bảng xếp hạng có thể thay đổi bất cứ lúc nào. Liverpool đã thua MU tại trận tứ kết FA Cup cách đây chưa đầy 1 tháng, gặp Quỷ đỏ luôn là thử thách khó khăn với Liverpool, hãy cùng chờ xem The Kop sẽ vượt qua thử thách khó đó như thế nào.

Các cầu thủ Liverpool tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm