Quảng cáo

Liverpool làm lễ tưởng niệm trước trận gặp Crystal Palace

Chủ nhật, 14/04/2024 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool FC sẽ vinh danh 97 cổ động viên đã thiệt mạng trong thảm kịch Hillsborough cách đây 35 năm.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu tại vòng 33 Premier League giữa Liverpool vs Crystal Palace tại Anfield, sẽ có một phút im lặng và một bức tranh khảm được trưng bày trước khi trận đấu bắt đầu, để tưởng nhớ những người hâm mộ đã thiệt mạng do sự kiện xảy ra tại trận bán kết FA Cup vào ngày 15 tháng 4 năm 1989.

Chín mươi bảy trẻ em và người lớn đã thiệt mạng do thảm họa ở trận bán kết FA Cup giữa Liverpool và Nottingham Forest tại sân vận động Hillsborough của Sheffield Wednesday. Được biết các lời tri ân cũng sẽ được hiển thị trên bảng LED xung quanh sân.

Tại trận đấu sân nhà gần nhất của đội nữ Liverpool cũng đã diễn ra với lễ kỷ niệm tương tự,  một khoảng thời gian im lặng đã được tổ chức và các cầu thủ đeo băng tay màu đen như để thể hiện sự tôn trọng.

Các cầu thủ của Học viện cũng tham gia vào một loạt sự kiện để đánh dấu ngày kỷ niệm, bao gồm các buổi giáo dục và Giải bóng đá tưởng niệm Hillsborough hàng năm được tổ chức tại Kirkby.

2-1713096700.jpg
 

Vào thứ Hai ngày 15 tháng 4, các cầu thủ và nhân viên trong toàn câu lạc bộ sẽ dành một phút mặc niệm vào lúc 3h06 chiều để tưởng nhớ những người đã mất.

Ngày 15 tháng 4 là một ngày quan trọng và sâu sắc trong lịch sử câu lạc bộ Liverpool, đồng thời cũng là ngày để chia sẻ tình yêu và sự hỗ trợ cho gia đình những người bị nạn, những người sống sót và tất cả những người bị ảnh hưởng bởi thảm kịch.

Trụ cột của Liverpool trở lại tập luyện (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Xem thêm