Quảng cáo

Loại thẳng Zidane và Alonso, Bayern chốt cuộc đua song mã cho hai HLV

Thứ bảy, 30/03/2024 07:43 AM (GMT+7)
A A+

Một bước ngoặt khác trong cuộc săn lùng HLV của Bayern Munich khi Zinedine Zidane bị loại khỏi vị trí người kế nhiệm Thomas Tuchel, sau khi Xabi Alonso bị loại

Cựu huấn luyện viên Real Madrid, Zinedine Zidane, được cho là không có khả năng thay thế huấn luyện viên sắp mãn nhiệm của Bayern Munich, Thomas Tuchel.

Phóng viên Florian Plettenberg của Sky Germany tuyên bố Zidane sẽ không thay thế Tuchel tại Bayern, Roberto De Zerbi của Brighton và huấn luyện viên người Đức Julian Nagelsmann, người đã dẫn dắt đội bóng xứ Bavaria trong giai đoạn 2021-23 mới là một trong những mục tiêu hàng đầu của họ.

Điều này xảy ra vài giờ sau khi ứng viên dẫn đầu và thuyền trưởng của Bayer Leverkusen Xabi Alonso cho biết anh sẽ ở lại đội bóng Bundesliga.

21-1711758677.jpg
Hai ứng cử viên cho chiếc ghế HLV trưởng tại Bayern Munich (Nguồn: Internet)

Quyết định ở lại Leverkusen đội đang đứng đầu Bundesliga của Alonso đã gây chấn động khắp thế giới bóng đá. Cả Bayern và Liverpool đều coi anh là mục tiêu số một nhưng hành động trung thành của anh đồng nghĩa với việc hai gã khổng lồ châu Âu sẽ phải tìm nơi khác.

Alonso nói: "Tôi đã có cuộc gặp vui vẻ với Bayer Leverkusen và tôi đã thông báo với họ rằng tôi sẽ ở lại. Sau rất nhiều cuộc nói chuyện về tương lai của mình, tôi đã tận dụng thời gian nghỉ ngơi để suy ngẫm và đưa ra quyết định này. Đây là nơi dành cho tôi."

Zidane, người đã dẫn dắt Real Madrid từ năm 2016-18 đến 2019-21, đã hai lần vô địch La Liga và ba lần vô địch Champions League với tư cách là huấn luyện viên của Los Blancos đã thu hút nhiều sự chú ý của truyền thông nhưng huyền thoại người Pháp có lẽ sẽ tiếp tục phải chờ đợi để tìm cho mình đội bóng ưng ý nhất.

Những đồn đoán ngày càng gia tăng về việc ai sẽ thay thế Tuchel vào mùa hè này, HLV người Đức đang nỗ lực để hoàn thành tốt nhất phần việc còn lại của mình. Hùm xám sẽ đối mặt với thử thách khó khăn mang tên Borussia Dortmund, trận đấu diễn ra vào 0h30 ngày 31/3.

Bayern Munich thất bại trước Leverkusen (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm