Quảng cáo

MU chính thức hành động, Casemiro đã có người chia lửa

Thứ ba, 15/08/2023 21:40 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ MU sẽ chuẩn bị được đón nhận tin vui khi bản hợp đồng đội bóng theo đuổi cả mùa hè có thể sẽ cập bến trong vài ngày nữa.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi trải qua vòng đấu đầu tiên đầy vất vả tại Ngoại hạng Anh, người hâm mộ MU vô cùng lo lắng cho tình hình nhân sự của đội bóng. Man United đang tỏ ra thiếu chất thép ở khu vực giữa sân và chỉ có may mắn mới giúp họ thoát thua trong trận đấu rạng sáng nay (15/8) với Wolves.

Erik ten Hag có lẽ hơn ai hết là người hiểu rõ thực trạng của đội bóng lúc này, ông thầy người Hà Lan muốn có thêm những bản hợp đồng mới trong giai đoạn cuối của thị trường chuyển nhượng hè. Mới đây nhà báo Repubblica đến từ Ý đưa tin, Manchester United đã chính thức gửi lời đề nghị tới tiền vệ Amrabat và mức giá để có cầu thủ người Ma rốc sẽ rơi vào khoảng 30 triệu Euro.

Một nguồn tin khác cho hay, Man United sẽ cố gắng hoàn tất thương vụ này trong vài ngày tới, trước trận đấu với Tottenham. Vụ chuyển nhượng sẽ diễn ra và MU đang cố bán Van de Beek để lấy chỗ cho Amrabat.

MU chính thức hành động, bản hợp đồng bom tấn cập bến? 313890
Amrabat sắp cập bến MU (Nguồn: Getty)

Một thông tin vui đối với người hâm mộ MU, rõ ràng một mình Casemiro là không đủ để chinh chiến ở môi trường Ngoại hạng Anh khốc liệt. MU chắc chắn phải bổ sung nhân sự nếu không muốn nhận kết quả tồi tệ trong mùa bóng năm nay.

Mới đây huyền thoại MU, G. Neville đã nói về Amrabat: "Họ đang cố gắng để ký hợp đồng với Sofyan Amrabat, người sẽ rất phù hợp để đá cặp cùng Casemiro. Họ muốn anh ấy vì có lý do. Erik ten Hag sẽ không quay lại với những Fred hay McTominay vì họ không đủ tốt".

Rõ ràng là như vậy, bao nhiêu năm nay tuyến giữa MU luôn là vấn đề nan giải, Erik ten Hag sẽ bổ sung nhân sự để giải quyết vấn đề đó. Cầu thủ người Ma Rốc được giới chuyên môn đánh giá rất cao ở năng lượng, tốc độ và sức mạnh dồi dào. Không chỉ có thế anh còn là người có khả năng chuyền bóng xuất sắc. Nếu có Amrabat trong mùa giải này, Erik ten Hag sẽ đưa MU lên một tầm cao mới.

Giao hữu MU vs Arsenal (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm