Quảng cáo

MU nâng cấp hàng công bằng tiền đạo của 'kỷ lục gia C1'

Thứ năm, 04/01/2024 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Man United đang tìm mọi cách để gia cố hàng công của mình, mới đây nhất cái tên Choupo-Moting của Bayern Munich đã được nhắm đến.

Nghe nội dung bài viết

Theo nhà báo hàng đầu Fabrizio Romano, Manchester United đang để ý tới tình hình của Eric Choupo-Moting tại Bayern Munich trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng này.

Nói riêng với CaughtOffside trong chuyên mục Tóm tắt hàng ngày của mình, Romano cho biết Choupo-Moting có thể là một trong những cầu thủ MU đang theo dõi. Tuy nhiên nhà báo này cũng tiết lộ chưa có cuộc đàm phán nào vào lúc này.

Romano nói: “Bayern vẫn có Harry Kane và Mathys Tel làm lựa chọn ở phía trước, vì vậy rõ ràng là không còn nhiều cơ hội cho Choupo-Moting và Man United đã được thông báo về tình hình của anh ấy. Hiện tại, chưa có đề nghị nào theo những gì tôi được biết, nhưng nó có thể trở thành một cuộc đàm phán đáng xem. Nhìn chung, việc ký hợp đồng cho mượn trước có vẻ là khả thi đối với MU vào tháng 1 này.”

2-1704362103.jpg
Choupo-Moting đang được MU nhắm đến trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 (Nguồn: Internet)

Quỷ đỏ đang thảo luận nội bộ về cầu thủ 34 tuổi, cơ hội sẽ đến với MU khi dưới thời huấn luyện viên Tuchel cầu thủ này dường như không có cơ hội thi đấu. Hùm xám đang sống tốt nhờ các ngòi nổ thượng hạng trên hàng công điển hình là Harry Kane. Gã khổng lồ nước Đức vẫn cho thấy sức mạnh tuyệt đối ở đấu trường C1 ở mùa giải này khi tiếp tục có chuỗi 40 trận bất bại tại vòng bảng. 

Khác với Bayern Munich, Man United đang thiếu các lựa chọn ở tuyến trên khi tân binh Rasmus Hojlund đang gặp khó khăn kể từ khi chuyển đến từ Atalanta vào mùa hè. Tiền đạo người Đan Mạch mới chỉ có 1 bàn cho Man United tại Ngoại hạng Anh.

Eric Choupo-Moting nổi tiếng với khả năng chơi bóng bổng tốt và sự linh hoạt trên hàng công. Anh có thể đảm nhận nhiều vị trí tấn công, từ tiền đạo cắm đến cánh. Choupo-Moting sở hữu kỹ thuật cá nhân tốt, khả năng giữ bóng và dứt điểm mạnh mẽ.

Anh cũng được biết đến với tốc độ và khả năng di chuyển thông minh, giúp tạo ra không gian và cơ hội cho đồng đội. Phong cách chơi đa năng và hiệu quả của Choupo-Moting sẽ là sự lựa chọn không tồi cho Erik ten Hag trong bối cảnh hiện tại.

Choupo-Moting ghi bàn cho Bayern Munich (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm