Quảng cáo

MU nhắm HLV 'gây sốt' La Liga thay Ten Hag

Thứ năm, 25/04/2024 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đang nghiêm túc xem xét việc sa thải Erik Ten Hag và thay thế bằng Michel, huấn luyện viên đang cùng Girona gây bất ngờ tại La Liga.

Nghe nội dung bài viết

Theo tờ Fichajes của Tây Ban Nha, Manchester United đang nghiêm túc xem xét các lựa chọn dự bị thay thế cho Ten Hag ở mùa giải tới, và một trong những cái tên mới nhất nổi lên là HLV Michel của Girona.

Erik ten Hag đang phải chịu áp lực rất lớn trong việc cải thiện phong độ Quỷ đỏ khi mùa giải kết thúc sau khi chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất ở Premier League. Manchester United đã có mùa giải đầu tiên tích cực dưới thời HLV người Hà Lan khi ông dẫn dắt Quỷ đỏ đến trận chung kết FA Cup, danh hiệu EFL Cup và lọt vào top 4 ở Premier League.

Tuy nhiên, mọi chuyện đã không diễn ra như kế hoạch ở mùa giải này khi Manchester United bị loại khỏi châu Âu khi xếp cuối bảng Champions League. Và đang phải chật vật ở top 6 bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.

Manchester United đã đánh bại Coventry City để lọt vào trận chung kết FA Cup nhưng bằng cái cách không ai ngờ đến. MU đã dẫn trước đối thủ 3 bàn nhưng suýt phải nhận trái đắng trong hiệp phụ. Một báo cáo trên Fichajes cho biết Ten Hag sắp bị sa thải, và ban lãnh đạo Manchester United xác định được có tới sáu ứng cử viên để thay thế thuyền trưởng người Hà Lan.

2-1714017594.jpg
HLV Michel đang có một mùa giải thăng hoa cùng Girona (Nguồn: Internet)

Không có gì ngạc nhiên khi Michel Sanchez là người được săn đón. Michel nổi bật với phong cách kiểm soát trận đấu thông qua việc giữ bóng nhiều và phát triển các pha tấn công từ phía sau. Đội bóng của ông luôn gây áp lực lên đối thủ ngay khi mất bóng để nhanh chóng tái chiếm quyền kiểm soát. Michel cũng chú trọng vào việc đào tạo và phát triển cầu thủ trẻ, trao cơ hội cho họ thể hiện mình trong đội hình chính.

Girona đã có phong độ xuất sắc trong mùa giải này và đã đạt được thành tích vượt trội cho đến nay. Đội bóng xứ Catalan hiện đang đứng ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng La Liga, hơn đội xếp thứ tư là Atletico Madrid bảy điểm.

Họ đã giành được suất tham dự cúp châu Âu với việc Atletico Madrid và Athletic Club đều không thể giành chiến thắng trong vòng đấu gần nhất.

Girona có thể sẽ phải đối mặt với viễn cảnh chia tay với HLV trưởng dù hợp đồng còn thời hạn đến năm 2026. Sự quan tâm của một đội bóng lớn như MU sẽ khiến Michel phải có những suy nghĩ kỹ càng. Nguồn tin trên lưu ý rằng Michel là một lựa chọn bên cạnh Thomas Tuchel và Roberto De Zerbi. 

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm