Quảng cáo

MU xin lỗi người hâm mộ, tiết lộ sự thật khó chấp nhận

Thứ bảy, 14/10/2023 19:14 PM (GMT+7)
A A+

Man United đã phải xin lỗi người hâm mộ vì những thiếu sót trong việc bán vé trận đấu với Galatasaray vừa qua.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United tiết lộ rằng khoảng 2.000 người hâm mộ Galatasaray đã có mặt trên sân nhà Old Trafford trong cuộc đụng độ tại Champions League gần đây của họ. Những hình ảnh và đoạn phim đăng trên mạng xã hội cho thấy một lượng lớn người hâm mộ Galatasaray đã có mặt tại các khu vực dành riêng cho cổ động viên đội nhà, trong chiến thắng 3-2 đầy thuyết phục của đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Một cuộc điều tra của Man United kết luận rằng khoảng 2.000 vé đã được chuyển đến tay đội khách. Câu lạc bộ đã xin lỗi người hâm mộ vì "tình huống không thể chấp nhận được", đồng thời giải thích rằng họ đã quyết định không đuổi người hâm mộ Galatasaray vào đêm đó vì sợ có thể gây ra rủi ro an ninh. Dù có rất đông cổ động viên Thổ Nhĩ Kỳ trên sân nhà nhưng thật may không có sự cố nào xảy ra.

MU xin lỗi người hâm mộ, tiết lộ sự thật khó chấp nhận 341470
Cổ động viên Galatasaray đã có mặt ở khu vực của fan MU (Nguồn: Internet)

Một số người hâm mộ Man United cho biết trên mạng xã hội rằng họ đã bị những người ủng hộ Galatasaray đã hành hung và lạm dụng trong khu vực đội nhà và giám đốc điều hành của câu lạc bộ Collette Roche đã xin lỗi những người bị ảnh hưởng.

Man United hiện sẽ hạn chế và kiểm soát việc bán vé cho các trận đấu trên sân nhà của họ bao gồm cả chuyến làm khách của Newcastle tại Carabao Cup, trận gặp Copenhagen và Bayern Munich trong khuôn khổ Champions League.

MU hy vọng rằng điều tương tự sẽ không xảy ra trong các trận đấu tới và mong rằng người hâm mộ sẽ luôn ở bên đội bóng trong lúc khó khăn này.

HIGHLIGHTS: MAN UNITED - GALATASARAY (Nguồn Youtube: FPT Bóng đá)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm