Quảng cáo

Neville chỉ đích danh 1 sao Arsenal đá kém trận gặp Man City

Thứ hai, 01/04/2024 13:42 PM (GMT+7)
A A+

Arsenal đã có một trận đấu phòng ngự tuyệt vời trước Man City thế nhưng Neville vẫn cho rằng thủ môn của Pháo thủ đã có trận đấu chưa tốt.

Gary Neville đã chỉ trích thủ môn David Raya của Arsenal vì màn thể hiện trong trận đấu với đương kim vô địch Premier League Manchester City. Neville mô tả hiệp một trận đấu này bế tắc một cách kỳ lạ khi không bên nào có thể mở tỷ số tại Etihad.

Raya đã thực hiện một pha cứu thua quan trọng để từ chối pha đánh đầu cận thành của Nathan Ake nhưng phần lớn thời gian Raya gặp khó khăn với lối đá của mình. Trong trận đấu Raya có một loạt đường chuyền bóng không thành công và đã bị các cổ động viên nhà chế nhạo.

Neville nói với Sky Sports: “Cú đá của Raya thật tệ. Việc anh ấy cứ ngã khi đá nó chẳng giúp ích được gì cho đội bóng. Đó là một nửa đầu kỳ lạ. Sẽ không có huấn luyện viên nào hài lòng với chất lượng cầm bóng của họ. Có lẽ họ đang đợi đối phương phạm sai lầm.”

downloaderla-660a540a3b35e-1711953302.jpg
Raya đã có một trận đấu giữ sạch lưới trước Man City (Nguồn: Internet)

Cựu thủ môn của Man City Peter Schmeichel cảm thấy Raya phải đối mặt với những lời chế nhạo và la ó vì những người hâm mộ cho rằng anh đang làm lãng phí thời gian của trận đấu. 

Schmeichel nói với BBC: “Bạn có thể nghe thấy đám đông rất không hài lòng với David Raya, họ nghĩ anh ấy đang lãng phí thời gian, đang câu giờ”.

Neville tiếc cho Gabriel Jesus, cựu sao Man City đáng lẽ phải đưa Arsenal vượt lên dẫn trước trong hiệp một sau khi lãng phí cơ hội tuyệt vời để khai thông thế bế tắc. Tiền đạo người Brazil đã vượt qua được sự truy cản của đối phương nhưng lại thực hiện cú sút xa thiếu hiểm hóc về phía khung thành đội chủ nhà.

“Tôi nghĩ Jesus nên làm tốt hơn”, Neville nói thêm. "Ít nhất thì anh ấy cũng nên thực hiện một cú sút khi ở gần khu vực vòng cấm."

Trận hòa này khiến cho Arsenal và Man City đánh mất cơ hội chiếm ngôi đầu. Liverpool là đội bóng hưởng lợi lớn nhất, chiến thắng trước Brighton đã giúp đoàn quân của Klopp bỏ cách Arsenal 2 điểm và Man City 3 điểm trên bảng xếp hạng.

Raya tập luyện cùng các cầu thủ Arsenal (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm