Quảng cáo

Ngôi sao số 1 Man City nói về việc chuyển tới Ả Rập làm fan bất ngờ

Thứ tư, 18/10/2023 17:43 PM (GMT+7)
A A+

Ả Rập đang là mảnh đất màu mỡ đối với nhiều cầu thủ tại châu Âu, tuy nhiên với tham vọng của mình ngôi sao của Man City lại suy nghĩ khác.

Nghe nội dung bài viết

Ngôi sao của Manchester City, Rodri dường như đã loại trừ khả năng tới Ả Rập Saudi, tiền vệ người Tây Ban Nha mong rằng anh có thể tiếp tục sự nghiệp của mình ở trong môi trường thi đấu đỉnh cao nhất.

Cầu thủ người Tây Ban Nha hiện được coi là tiền vệ xuất sắc nhất, sau khi khẳng định mình là cầu thủ chủ chốt dưới thời Pep Guardiola kể từ khi gia nhập vào năm 2019.

Tầm ảnh hưởng của Rodri đối với Manchester City là không thể tranh cãi, điều đó được thể hiện rõ nhất khi Man City đã rất chật vật trong thời gian thiếu vắng Rodri vì án treo giò. Màn trình diễn của Rodri không được chú ý nhưng khi thiếu anh bộ máy của Pep Guardiola không thể được vận hành trơn tru.

Với đẳng cấp của mình, tiền vệ người Tây Ban Nha nhận được sự quan tâm từ các ông lớn hàng đầu châu Âu là không có gì đáng ngạc nhiên, người hâm mộ Man City đang rất lo lắng khi mối đe dọa từ Ả Rập Saudi ngày càng có dấu hiệu gia tăng.

Ngôi sao số 1 Man City nói về việc chuyển tới Ả Rập làm fan bất ngờ 343167
Rodri nói về việc tới Ả Rập (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, mảnh đất màu mỡ đó có vẻ như không thu hút được Rodri, tiền vệ 27 tuổi vẫn muốn chinh phục những danh hiệu cùng đội bóng nửa xanh thành Manchester.

Rodri chia sẻ: “Điều thu hút tôi nhất là khía cạnh thể thao; Tôi muốn giành chiến thắng và đó là điều tôi luôn nỗ lực để đạt được. Rõ ràng đó là lý do tôi đến đây. Hiện tại tôi đang rất hạnh phúc."

Ngôi sao người Tây Ban Nha nói thêm về việc tới Ả Rập: "Tôi nghĩ nó rất phức tạp (Ả Rập Saudi). Sẽ rất phức tạp khi tham gia một dự án như Ả Rập bởi vì, như tôi đã nói với bạn, ưu tiên của tôi trong bóng đá là tham vọng, đó là tham vọng thể thao, tham vọng cá nhân, tham vọng tập thể và hiện tại Ả Rập không có điều đó.”

Người hâm mộ Man City có thể thở phào nhẹ nhõm khi đội bóng của họ vẫn quá xuất sắc để có thể níu chân những ngôi sao, với đẳng cấp của mình Rodri sẽ là mảnh ghép không thể thiếu trong đội hình của chiến lược gia đại tài Pep Guardiola.

Rodri là nhân tố không thể thiếu của Manchester City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm