Quảng cáo

Nhận định Argentina vs Colombia: Cơ hội cuối cho Messi

Thứ hai, 15/07/2024 04:27 AM (GMT+7)
A A+

Nhận định chung kết Copa America 2024 - Trận đấu với Colombia vào sáng nay 15/07 có thể là cơ hội cuối cùng để Messi có thêm một danh hiệu lớn cùng tuyển Argentina.

Argentina vs Colombia mấy giờ, xem ở đâu?

Cơ hội chiến thắng của Argentina và Colombia

Trong 5 lần gặp nhau gần đây nhất, ĐT Argentina có 3 lần thắng tỉ số với cách biệt tối thiểu 1 bàn trước Colombia trong hiệp 1. Tuy nhiên, khi tính trong toàn bộ thời gian thi đấu thì hai đội đang tỏ ra ngang tài và cân sức khi mỗi bên thắng 1, thua 1 và hoà 3 trong 5 lần gặp nhau gần nhất. Trong đó có 1 trận tại Copa America 2021 họ phải thi đấu hiệp phụ sau trận hoà 1-1.

Theo Opta, Argentina vượt trội với 50,9% cơ hội thắng trong 90 phút - so với 25,4% của Colombia. Theo điều lệ giải, chung kết Copa America 2024 là trận duy nhất áp dụng hiệp phụ nếu có tỷ số hòa trong 90 phút.

Tổng số bàn thắng Argentina và Colombia có thể tạo ra?

Trong 5 lần gặp nhau gần nhất, có 3 trận tổng số bàn thắng từ 2 trở lên và tỉ số có 2 trận hoà và 1 lần thắng cho Colombia. Có thể thấy xu hướng trận đấu có từ 2 bàn trở lên trong các cuộc đối đầu giữa 2 đội.

Khi nhìn vào hiệp 1, có 3 trận đều ít nhất 1 bàn được ghi. Hai đội thường có xu hướng chơi đôi công, vì vậy có thể bàn thắng sẽ xảy ra ngay trong hiệp 1, bất chấp tính chất của trận đấu.

Số quả phạt góc xảy ra trận trận Argentina vs Colombia

Trong 5 lần gặp nhau gần đây nhất, chỉ có 2 trận đấu có nhiều hơn 9 quả phạt góc và còn lại đều từ 9 trở xuống. Xét về phong độ những trận đấu gần đây, các trận đấu của Colombia có khá ít các tình huống phạt góc khi chỉ có 1 trận trên 9, còn lại là ít hơn. Trong khi bên phía Argentina nhỉnh hơn, 5 trận gần nhất họ tạo ra trận cầu trên 9 quả phạt góc 2 lần.

Nhìn chung, xu hướng gần đây của 2 đội đều không có nhiều quả phạt góc xảy ra và trận chung kết họ có thể chơi thận trọng để giảm tải tối đa những cú dứt điểm của đối phương.

Tình hình lực lượng Argentina vs Colombia

Lionel Messi đã vượt qua chấn thương ở chân để chơi trọn vẹn 90 phút trong chiến thắng của Argentina trước Canada và dự kiến ​​sẽ tiếp tục ra sân ở Miami. Argentina có đầy đủ lực lượng và sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất có thể trong trận đấu quan trọng này.

Về phía Colombia sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ Daniel Munoz từ Crystal Palace sau thẻ đỏ của anh trong trận đấu với Uruguay. Santiago Arias sẽ chơi ở vị trí hậu vệ phải.

james-rodriguez-gets-emotional-after-breaking-lionel-messis-record-at-copa-america-1720759365.jpg
Messi và James Rodriguez đều sẽ góp mặt trong trận chung kết Copa America 2024 (Ảnh: Clutchpoins)

Phong độ gần đây Argentina vs Colombia

  • Argentina: Trong 5 trận đấu gần nhất Argentina toàn thắng (Tính cả hiệp phụ và penalty)
  • Colombia: Trong 5 trận đấu gần nhất, 4 thắng, 1 hòa.

Lịch sử đối đầu Argentina vs Colombia

  • Trong quá khứ, 2 đội từng gặp nhau 35 lần. Cuộc đối đầu gần nhất diễn ra vào ngày 02/02/2022, với tỷ số Argentina 1 - 0 Colombia. Về phong độ, trong 5 trận đối đầu đấu gần nhất, Argentina thắng 2, hòa 2, thua 1. Trong khi Colombia thắng 1, hòa 2, thua 2.

Đội hình dự kiến Argentina vs Colombia

  • Argentina: E.Martinez; Molina, Romero, Li. Martinez, Tagliafico; De Paul, Mac Allister, Lo Celso, Gonzalez; Messi, La. Martinez.
  • Colombia: Camilo Vargasm Johan Mojica, Carlos Cuesta, Davidson Sanchez, Santiago Arias, Jefferson Lerma, Richard Rios, Luis Diaz, James Rodriguez, Jhon Arias, Jhon Cordoba.

Nhận định trước trận Argentina vs Colombia: Cơ hội cuối cho Messi

Đây là trận chung kết Copa America đầy hấp dẫn khi Colombia sẽ gặp đội gần nhất đánh bại được họ. Cụ thể kể từ sau trận thua Argentina với tỷ số 0-1, Colombia đã bất bại tới 28 trận.

Hơn lúc nào hết Los Cafeteros đang muốn trả lại món nợ đến từ Lionel Messi và các đồng đội. Họ hoàn toàn có thể tự tin làm điều đó khi những ngôi sao trong đội hình đang có phong độ cao, đặc biết là James Rodriguez, ngôi sao 32 tuổi hiện có 6 pha kiến tạo tính đến thời điểm này của giải đấu và đó là con số kỉ lục.

James Rodriguez sẽ phải chèo kéo con thuyền vượt sóng gió mang tên Argentina.Nhà đương kim vô địch thế giới vẫn đang cho thấy đẳng cấp của mình vẫn đang được duy trì, những chiến thắng đã đến một cách khó khăn hơn nhưng điều quan trọng Argentina luôn biết thể hiện bản lĩnh ở những thời khắc quyết định.

Với cá nhân Messi, đây có thể là giải đấu lớn cuối cùng của anh cùng đội tuyển quốc gia sau chức vô địch Copa America 2021, World Cup 2022.

Kịch bản có thể xảy ra ở trận Argentina vs Colombia

  • Dưới 3 bàn

Có dưới 2.5 bàn thắng được ghi trong 9 trận đấu gần nhất của Argentina, nếu xét trên góc độ giải đấu Copa America, cũng có dưới 2.5 bàn thắng được ghi trong 7 trận gần nhất của Messi và các đồng đội.  Mặc dù Argentina sở hữu hàng công đầy ấn tượng, tuy nhiên đoàn quân của Scaloni thường không ghi nhiều bàn thắng, nhìn vào giải đấu lần này, các trận thắng của Argentina có cách biệt tối đa 2 bàn. 

4/5 trận Argentina và Colombia gặp nhau có ít hơn 2.5 bàn. Lịch sử đối đầu của hai đội cũng đang chứng minh trận chung kết Copa America 2024 có khả năng ít bàn thắng được ghi.

  • Kết quả hòa dễ xảy ra sau 90 phút

Argentina đã không thua trong 13 trận đấu gần nhất tại Copa America. Tuy nhiên Colombia cho thấy mình cũng không hề vừa khi đang có phong độ rất ấn tượng với chuỗi bất bại tới 28 trận.Cả 2 đội đều đang có phong độ ấn tượng vì vậy một thế trận chắc chắn có thể sẽ diễn ra.

Về thẻ phạt, 7/8 trận hai đội gặp nhau nhiều hơn 4.5 thẻ vàng.Đây là thống kê đáng chú ý, và với tính chất quyết liệt của trận chung kết, màn đối đầu giữa Argentina vs Colombia được dự đoán cũng xảy ra với kịch bản tương tự.

Chuyên gia nhận định Argentina vs Colombia

Chuyên gia trang tin Standard đưa ra nhận định ngắn gọn về trận Argentina vs Colombia: "Thật khó để Colombia vượt qua được kinh nghiệm của nhà vô địch thế giới Argentina trong việc bảo vệ ngôi vô địch Copa." Chuyên trang này dự đoán Argentina thắng với tỉ số 2-0.

Thông tin đáng chú ý Argentina vs Colombia

  • 3 cuộc đối đầu gần nhất giữa 2 đội Argentina không thua.
  • 3 cuộc đối đầu gần nhất Colombia không giữ sạch lưới.
  • 4/5 trận hai đội gặp nhau có ít hơn 2.5 bàn.
  • 5/7 trận hai đội gặp nhau Argentina ghi bàn thắng trước.
  • 5/7 trận hai đội gặp nhau Argentina giành chiến thắng trong hiệp 1.
  • 7/8 trận hai đội gặp nhau nhiều hơn 4.5 thẻ vàng.
  • 6/8 trận hai đội gặp nhau có ít hơn 10.5 quả phạt góc.
  • Colombia đang có chuỗi 28 trận không thua, đáng chú ý trận thua gần nhất của Colombia là trước Argentina.
  • 6/8 trận của Colombia có nhiều hơn 2.5 bàn.
  • 5/5 trận của Argentina lại có ít hơn 2.5 bàn.
  • 9/10 trận của Colombia có ít hơn 10.5 quả phạt góc.
  • 6/8 trận của Argentina có ít hơn 10.5 quả phạt góc.

Dự đoán Argentina vs Colombia

Sau đây là kết quả dự đoán cuộc so tài hấp dẫn giữa Argentina vs Colombia dựa trên các chuyên trang bóng đá hàng đầu:

  • Sportsmole dự đoán: Argentina 2-1 Colombia.
  • The Standard dự đoán: Argentina 2-0 Colombia.
  • Chúng tôi dự đoán: Argentina 1-0 Colombia.
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm