Quảng cáo

Nhân đôi niềm vui với Argentina, Messi nhận lời hứa không thể mừng hơn từ Inter Miami

Thứ tư, 22/11/2023 14:43 PM (GMT+7)
A A+

Inter Miami hứa hẹn sẽ nâng cấp đội hình và cùng Messi chinh phục những thử thách lớn hơn trong mùa giải mới.

Nghe nội dung bài viết

Trong thông báo gần đây từ buổi ra mắt truyền thông cuối năm, Inter Miami đã đưa ra một lời hứa táo bạo rằng sẽ cải thiện đáng kể đội hình cho mùa giải mới Major League Soccer (MLS). Giám đốc thể thao, Chris Henderson, cam kết rất rõ ràng rằng tất cả đang làm việc không biết mệt mỏi trong suốt mùa giải để củng cố thêm nhiều nhân tố chất lượng cho đội bóng. 

Inter Miami đã có những kết quả đáng thất vọng ở mùa giải trước. Đặc biệt nó đến từ khi Messi vắng mặt vì chấn thương, những điểm yếu của đội bóng áo hồng đen dần lộ rõ. Hàng công của Inter Miami đã phải chật vật tìm lại sự gắn kết trong khi hàng tiền vệ và hàng thủ tỏ ra rời rạc. 

Lịch thi đấu dày đặc của năm 2024 hứa hẹn đầy thử thách, đòi hỏi Inter Miami phải có một đội hình mạnh mẽ và linh hoạt. Mục tiêu đã rất rõ ràng: một tiền đạo, một tiền vệ, một hậu vệ và bất kỳ cầu thủ nào khác có thể nâng cao trình độ của đội.

2-1700638663.jpg
Messi sẽ đón thêm nhiều đồng đội chất lượng tại Inter Miami (Nguồn: Internet)

Inter Miami không chỉ tìm kiếm cầu thủ để lấp đầy khoảng trống, họ đang tìm kiếm những mảnh ghép có thể tạo thành một khối gắn kết có khả năng đối mặt với những thách thức khác nhau của mùa giải sắp tới. 

Thông tin câu lạc bộ không có lịch thi đấu cho năm 2023 càng làm tăng thêm sự hồi hộp cho giai đoạn tiền mùa giải bắt đầu vào tháng Giêng. Người hâm mộ đang háo hức chờ đợi những động thái trên thị trường chuyển nhượng sẽ định hình tương lai của Inter Miami. 

Sự kỳ vọng rất cao đặt vào Messi, chủ nhân 8 Quả bóng Vàng, giờ đây Messi không chỉ là một cầu thủ mà còn là nhân vật trung tâm trong các quyết định của CLB. Chắc chắn Messi sẽ ảnh hưởng đến quá trình chiêu mộ ngôi sao của Inter Miami. Được biết đội bóng của Beckham đang để mắt tới Suarez như là phương án nâng cấp hàng công tuyệt vời cho mùa giải mới. 

Messi tập luyện trên tuyển Argentina (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm