Quảng cáo

Onana tham dự AFCON, Ten Hag chỉ điểm người thay thế xứng tầm

Thứ bảy, 23/12/2023 10:39 AM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag lên tiếng về việc mất ngôi sao Andre Onana của Manchester United tại Cúp bóng đá châu Phi.

Nghe nội dung bài viết

Trong cuộc họp báo mới nhất trước trận đối đầu West Ham tại vòng 18 Ngoại hạng Anh, Erik ten Hag đã tiết lộ không lo lắng trước viễn cảnh mất thủ môn Andre Onana của Manchester United tại Cúp các quốc gia châu Phi vào tháng Giêng và tháng Hai.

Ten Hag chia sẻ:  “Khi Onana tham dự AFCON, chúng tôi có một nhóm thủ môn mạnh với Bayindir và Tom Heaton nên chúng tôi cảm thấy thoải mái.  Tất nhiên, chúng tôi hy vọng Andre có mặt nhiều nhất có thể, nhưng nếu không, chúng tôi có hai thủ môn giỏi có thể thay thế anh ấy."

Hạn chót để nộp đội tham dự giải đấu ở Bờ Biển Ngà là ngày 3 tháng 1 và theo quy định của FIFA, các cầu thủ được triệu tập buộc phải trình diện để làm nhiệm vụ. Mặc dù vẫn chưa được xác nhận nhưng có vẻ như khả năng cao Onana sẽ được gọi vào đội tuyển Cameroon tham dự giải đấu.

Điều này khiến cho Onana có thể bỏ lỡ tới 6 trận đấu bao gồm cả những trận với Tottenham và Aston Villa nếu Cameroon tiến vào trận chung kết ngày 11 tháng 2.

2-1703302367.jpg
Bayindir sẽ là người thay thế Onana tại MU (Nguồn: Internet)

Ten Hag tỏ ra tin tưởng vào 2 thủ môn dự bị của Quỷ đỏ nhưng chắc chắn những dấu hỏi sẽ được đặt ra cho ông thầy người Hà Lan.

Thủ môn số 2 Altay Bayindir người vẫn chưa ra mắt kể từ khi chuyển đến Old Trafford vào mùa hè từ Fenerbahce. Cựu binh Tom Heaton cũng có mặt, nhưng ở độ tuổi 37 thật khó để cựu thủ thành Burnley có thể thi đấu tốt trong những trận đấu đỉnh cao.

Onana mặc dù đã mắc những sai lầm nghiêm trọng tại Champions League tuy nhiên ở đấu trường Ngoại hạng Anh thủ môn người Cameroon đã dần cho thấy sự thích nghi. Onana đã có 6 trận giữ sạch lưới, đứng đầu Ngoại hạng Anh cho đến thời điểm này. Sự vắng mặt của Onana có thể mở ra cơ hội cho thủ thành Bayindir, hãy cùng chờ xem liệu có sự cạnh tranh thú vị giữa Onana và người gác đền cao 1m98 người Thổ Nhĩ Kỳ tại MU trong thời gian tới hay không.

Onana đã từng thi đấu xuất sắc trong màu áo Inter (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm