Quảng cáo

Pep báo tin không vui cho fan Man City sau trận thắng tại C1

Thứ tư, 20/09/2023 08:11 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thắng đầu tiên tại vòng bảng Champions League 2023/24, ngôi sao hàng đầu của Manchester City đã dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu một thời gian.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận thắng tưng bừng trước Sao đỏ Belgrade, Pep đã thông báo một tin không mấy vui vẻ với người hâm mộ.  Huấn luyện viên người Tây Ban Nha tuyên bố Manchester City đang "gặp rắc rối" khi Bernardo Silva đã được thêm vào danh sách chấn thương của đội bóng.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã bị thay ra ở ngay phút thứ 44 của hiệp 1 với những bước đi tập tễnh.  Silva được thay thế bởi Jeremy Doku, một trong sáu cầu thủ duy nhất ngồi trên băng ghế dự bị của Man City .

Guardiola tiết lộ sau trận đấu rằng Silva dự kiến ​​​​sẽ phải ngồi ngoài trong ‘vài tuần tới’. Ngoài Silva, Man City trước đó còn nhận những tổn thất nặng nề vì sự vắng mặt của những ngôi sao hàng đầu có thể kể đến như Kevin de Bruyne, Jack Grealish, Mateo Kovacic và John Stones.

Pep báo tin không vui cho fan Man City sau trận thắng tại C1 329402
Man City có tổn thất lớn khi Bernardo Silva dính chấn thương (nguồn: getty)

Huấn luyện viên người Tây Ban Nha cũng cho biết rằng, Kovacic là người gần nhất có thể trở lại thi đấu, bên cạnh đó huấn luyện viên đại tài này cũng có những lời nói làm cho cổ động viên cảm thấy yên tâm hơn.

Pep nói: "Chúng tôi đang gặp khó khăn nhưng tôi sẽ không than vãn, đội bóng phải chấp nhận. Với những cầu thủ đang khỏe mạnh, chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giành những chiến thắng. Chỉ cần chúng ta có tâm lý tốt thế là đủ".

Manchester City vẫn đang toàn thắng sau 5 vòng đấu tại Ngoại hạng Anh. Những ngày cuối tháng nhà đương kim vô địch sẽ phải đối diện với lịch thi đấu dày đặc. Nottingham Forest, Newcastle và Wolves sẽ là 3 thử thách trong 10 ngày tới cho đội bóng nửa xanh thành Manchester.

Các cầu thủ Manchester City chụp ảnh với danh hiệu vô địch (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm