Quảng cáo

Pochettino giải thích khi Chelsea nhận 56 thẻ vàng, nhiều nhất Ngoại hạng Anh

Thứ ba, 26/12/2023 18:04 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của Chelsea, Mauricio Pochettino khẳng định The Blues không gặp vấn đề gì về kỷ luật mặc dù có 56 thẻ vàng.

Nghe nội dung bài viết

Huấn luyện viên Chelsea, Mauricio Pochettino khẳng định đội bóng của ông không gặp vấn đề kỷ luật mặc dù đã nhận 56 thẻ vàng cao nhất giải đấu cho đến mùa giải 2023-24.

Phát biểu với các phóng viên, Pochettino nói: "Không [đó không phải là vấn đề kỷ luật], nó thể hiện sự thật rằng chúng tôi chơi cho Chelsea, chúng tôi là một câu lạc bộ lớn và bạn luôn cảm thấy áp lực. Khi bạn thất vọng và thiếu một chút kinh nghiệm, điều đó sẽ xảy ra, chúng tôi có thể cải thiện chúng."

Huấn luyện viên người Argentina nói thêm: “Đây là mùa giải đầu tiên của Palmer ở ​​Premier League và đó là điều bình thường. Anh ấy đang chơi cho Chelsea. Tất nhiên là nó bực bội, các cầu thủ muốn giành chiến thắng nhưng họ phải biết đọc được tình hình trận đấu."

2-1703588593.jpg
Sterling nhận thẻ vàng trong trận gặp Wolves (Nguồn: Internet)

Việc nhận quá nhiều thẻ vàng đã khiến cho Chelsea phải trả giá đắt, hai ngôi sao của họ là Raheem Sterling hay Cole Palmer sẽ vắng mặt trong cuộc đụng độ với Crystal Palace khi đã nhận đủ 5 thẻ vàng ở giai đoạn lượt đi.

Ngoài án treo giò, Chelsea còn bị chấn thương tàn phá, điều này cũng đã cản trở sự tiến bộ của họ ở trên sân. Tuy nhiên Pochettino vẫn tin rằng Chelsea sẽ vượt qua và tìm kiếm được sự cân bằng trong đội hình. 

Pochettino nói: “Tất cả các cầu thủ đều khỏe mạnh là thời điểm chúng tôi sẽ tìm thấy sự cân bằng phù hợp. Hiện tại, chúng tôi đang cố gắng bù đắp vì luôn có 8, 10, 12 cầu thủ phải ngồi ngoài, vì vậy chúng tôi phải thích nghi để tìm ra giải pháp.”

Thất bại của Chelsea trước Wolves cuối tuần trước là trận thua thứ 19 của họ ở giải đấu năm 2023, nhiều nhất ở giải đấu hàng đầu nước Anh. Pochettino cần phải cùng Chelsea tìm ra giải pháp. Một chiến thắng trước Crystal Palace sẽ giúp cho cựu huấn luyện viên PSG đảm bảo được chiếc ghế nóng của mình.

Hậu vệ Chelsea mắc sai lầm trước Newcastle (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm