Quảng cáo

PSG mất hơn 1 triệu NHM khi Lionel Messi ra đi

Chủ nhật, 04/06/2023 20:42 PM (GMT+7)
A A+

Nhà ĐKVĐ Ligue 1 Paris Saint-Germain đã mất hơn 1 triệu người theo dõi trên Instagram kể từ khi thông báo rời CLB của Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây PSG đã chính thức thông báo hợp đồng với Lionel Messi mãn hạn và đôi bên chấm dứt mối lương duyên sau khi mùa giải này chính thức khép lại. Không lâu sau khi thông tin này được xác nhận, trên kênh mạng xã hội của PSG đã giảm đi hơn 1 triệu người theo dõi.

PSG mất hơn 1 triệu NHM khi Lionel Messi ra đi 288264
Lượng người theo dõi kênh PSG trước khi thông báo Messi ra đi.

Năm 2021 Lionel Messi ký hợp đồng với PSG là một trong những sự kiện nổi bật nhất trong bóng đá thế giới, qua đó chính thức chấm dứt mối lương duyên với Barca sau gần hai thập kỷ gắn bó. Thời điểm đó PSG ký thỏa thuận với siêu sao người Argentina bản hợp đồng có thời hạn hai năm và đáo hết hạn vào cuối tháng 6 này, PSG và Messi thống nhất không ký mới.

PSG mất hơn 1 triệu NHM khi Lionel Messi ra đi 288265
Lượng người theo dõi kênh của PSG sau khi thông báo chia tay Messi

Lionel Messi đã trải qua hai mùa giải với PSG, giành chức vô địch Ligue 1 trong cả hai mùa giải, cũng như danh hiệu Siêu cúp bóng đá Pháp vào năm 2022. Cầu thủ người Argentina đã có 75 lần ra sân cho đội bóng thành Paris trên mọi đấu trường, ghi 32 bàn và có 35 đường kiến tạo. Anh cũng đạt đến đỉnh cao thành tích của mình, nâng cao chức vô địch World Cup với ở Qatar năm ngoái.

Mới đây, PSG đã thông báo về sự ra đi của Messi bằng một đoạn clip ngắn trên các tài khoản mạng xã hội của đội bóng. Tuy nhiên, người hâm mộ của Messi không hài lòng với tin tức này, họ cho rằng Messi cần được đối xử tốt hơn trong những ngày cuối ở PSG. Trào lưu bỏ theo dõi PSG trên Instagram đang lan rộng và con số sẽ còn liên tục giảm xuống. Người ta vẫn còn tranh cãi về việc có bao nhiêu người trong số những follow của PSG là fan của CLB này hay chỉ là fan của Lionel Messi.

Ngoài ra, PSG bị đánh giá là sẽ thiệt hại không nhỏ khi Messi ra đi như thiệt hại về doanh số áo đấu, các bản hợp đồng tài trợ của các nhãn hàng dành cho Messi, mất đi sức hút trên các nền tảng mạng xã hội và hàng loạt các khoản thu đi kèm. Ngay lúc này, PSG sẽ cần xây dựng một kế hoạch mới mà không có tên của siêu sao người Argentina.

Đâu Là Điểm Đến Lý Tưởng Cho Lionel Messi Khi Rời Psg - Fpt Bóng Đá

Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm