Quảng cáo

Quát tháo trọng tài, Haaland biến thành trò hề trên mạng xã hội

Thứ hai, 04/12/2023 17:55 PM (GMT+7)
A A+

Erling Haaland đã tỏ ra rất bức xúc với trọng tài trong trận đấu Man City để hòa Tottenham. Những biểu cảm của anh đã bị cư dân mạng biến thành những meme hài hước.

Nghe nội dung bài viết

Ngôi sao Man City Erling Haaland đang làm dậy sóng mạng xã hội với những hành động rất dữ dội với trọng tài Simon Hooper trong trận hòa 3-3 của Manchester City với Tottenham.  Trước chủ đề trên, người hâm mộ đã liên tục tạo ra những meme gây cười và làm dậy sóng mạng xã hội những giờ vừa qua.

Haaland tỏ ra khó chịu trước Hooper khi trọng tài này đã thổi còi khiến pha bóng nguy hiểm của Jack Grealish bị cắt đứt ở những phút cuối. Biểu cảm giận dữ của Haaland được thể hiện rất rõ, nó đã trở thành một biểu tượng trong trận Super Sunday tại vòng 14 Ngoại hạng Anh.  

Không có gì ngạc nhiên khi các nhà sáng tạo trên internet đã chớp lấy cơ hội để tạo ra các meme, tận dụng tối đa cách thể hiện ấn tượng của Haaland.

2-1701687059.jpg
 Những hình ảnh hài hước về Haaland (Nguồn: Internet)

Một trong số đó cho thấy khuôn mặt giận dữ của Haaland được dán lên hình ảnh của Taylor Armstrong từ The Real Housewives of Beverly Hills, một người khác đã đưa tiền đạo Man City vào bức tranh mang tính biểu tượng của Edvard Munch, The Scream.

Điều đó cho thấy sự căng thẳng và thú vị của trận đấu này.  Đó cũng là cách giúp người hâm mộ lưu giữ khoảnh khắc đặc biệt trong lịch sử Premier League. 

Ngoại hạng Anh luôn hấp dẫn như vậy, Tottenham đã tạo nên bất ngờ khi cầm hòa được Man City ngay trên sân Etihad. Chỉ với 1 điểm có được sau vòng 14 NHA, Man City đã bị Arsenal bỏ cách 3 điểm trên bảng xếp hạng. Người hâm mộ đội bóng nửa xanh thành Manchester mong rằng Pep sẽ chấn chỉnh lại mọi thứ trước khi Man City bước vào giai đoạn chạy đua sắp tới.  

Haaland thể hiện kỹ năng với quả bóng nhỏ (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm