Quảng cáo

Rashford bị tai nạn, đội trưởng Bruno ra tay giúp đỡ

Chủ nhật, 24/09/2023 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Rashford đã dính phải một vụ va chạm giao thông ngay sau trận thắng của Man United trước Burnley.

Nghe nội dung bài viết

Theo nguồn tin mới nhất từ tờ The Sun, ngôi sao của MU, Marcus Rashford dính vào một vụ tai nạn ô tô sau chiến thắng 1-0 của Manchester United trước Burnley vào hôm nay  (24/9).

Sau khi trở về từ sân vận động Turf Moor, Rashford được cho là đã va chạm xe trong hành trình rời khỏi trung tâm huấn luyện Carrington của câu lạc bộ. Rất may, tiền đạo này đã thoát khỏi chấn thương nghiêm trọng, mặc dù anh vẫn chưa "hoàn hồn" trước vụ việc.

Đoạn video trên mạng xã hội cho thấy, chiếc xe Rolls-Royce trị giá 700.000 Bảng của Rashford đã có một vết lõm khá lớn ở bên hông, chiếc xe có thể đã va chạm ở tốc độ cao với cột đèn giao thông bên đường.

4
Xe của Rashford bị hư hỏng sau va chạm (Nguồn: Internet)

Cảnh sát đã được gọi tới hiện trường nhưng không cần xe cứu thương và không có vụ bắt giữ nào được thực hiện. Nguồn tin trên cũng cho biết rằng, Bruno Fernandes trên đường rời khỏi Carrington cũng đã đi qua đây nên đã khẩn cấp dừng lại để giúp đỡ người đồng đội.

Rất may va chạm chỉ khiến tuyển thủ người Anh bị đau nhẹ và không có vấn đề gì nghiêm trọng. Cả Rashford và Man United đều chưa bình luận công khai về vấn đề này.

3
Cảnh sát đã đến nhưng không có ai bị bắt trong va chạm này (Nguồn: Internet)

Rashford đang trải qua một cuộc khủng hoảng về phong độ khi anh tỏ ra thiếu hiệu quả trong những trận đấu gần đây. Anh liên tục nhận những lời chỉ trích từ người hâm mộ vì màn trình diễn của mình. Không biết có phải vì lý do đó khiến cho ngôi sao của MU gặp vấn đề về tâm lý, dẫn đến vụ việc trên hay không.

Man United sẽ phải đối diện với lịch thi đấu dày đặc trong những ngày tới, Rashford dù thế nào vẫn là sự lựa chọn số 1 của huấn luyện viên Ten Hag. Người hâm mộ Quỷ đỏ mong rằng anh sẽ khỏe mạnh trở lại, để cống hiến cho đội bóng trong thời gian tới.

Rashford tập luyện trên tuyển Anh (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm